Đội hình tiêu biểu vòng 18 Ligue 1: Sao gánh team PSG, người cũ Liverpool

23:27 Thứ hai 13/12/2021

TinTheThao.com.vnCùng nhìn lại đội hình tiêu biểu Ligue 1 sau vòng đấu thứ 18 của mùa bóng 2021-2022 theo Whoscored.

Góp công lớn vào chiến thắng 2-0 của Paris Saint-Germain trước Monaco bằng 1 cú đúp bàn thắng, gương mặt đã có màn "gánh team" mạnh mẽ cho đội chủ sân Parc des Princes mùa này, Kylian Mbappe tiếp tục ghi tên mình vào đội hình tiêu biểu tuần do trang Whoscored bầu chọn. 

Tính đến nay, anh cũng đã có được 9 bàn thắng và 8 kiến tạo sau 17 lần ra sân tại Ligue 1 cùng PSG, một thành tích đáng nể. Đóng góp của Mbappe góp phần không nhỏ trong việc giúp thầy trò HLV Mauricio Pochettino ngự trị ở vị trí số 1 trên bảng xếp hạng, với 45 điểm sau 18 vòng đấu, bỏ xa đội đứng thứ 2 là Marseille với khoảng cách 13 điểm dù thi đấu nhiều hơn 1 trận. 

Đội hình tiêu biểu vòng 18 Ligue 1: Sao gánh team PSG, người cũ Liverpool - Bóng Đá

Sakho từng khoác áo Liverpool.  

Một gương mặt đáng chú ý khác cũng góp mặt trong đội hình tiêu biểu tuần còn có cựu trung vệ Liverpool, Mamadou Sakho. "Lão tướng" 31 tuổi đã mang đến màn thể hiện chắc chắn, qua đó giúp đội nhà Montpellier giành chiến thắng ấn tượng 4-0 ngay trên sân của địch thủ khó chơi, Brest. 

Những cái tên còn lại cũng được trang Whoscored bầu chọn còn có Jonas Omlin, Teji Savanier (Montpellier), Youcef Atal (Nice), Thomas Foket, Ghislain Konan, Hugo Ekitike (Stade Reims), Randal Kolo Muani (Nantes), David Costa (Lens) và Mohamed Bayo (Clermont Foot).

Đội hình tiêu biểu Ligue 1 vòng 18:

Thủ môn: Jonas Omlin (Montpellier) 

Hậu vệ: Youcef Atal (Nice), Thomas Foket, Ghislain Konan (Stade Reims), Mamadou Sakho (Montpellier) 

Tiền vệ: Randal Kolo Muani (Nantes), Teji Savanier (Montpellier), David Costa (Lens), Kylian Mbappe (Paris Saint-Germain) 

Tiền đạo: Hugo Ekitike (Stade Reims), Mohamed Bayo (Clermont Foot) 

Kylian Mbappe và Lionel Messi trên sân tập:

 
Phi Yến | 22:29 13/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục