Đội hình M.U kết hợp Liverpool của Gary Neville: 2 sao Quỷ đỏ góp mặt

21:59 Thứ ba 19/10/2021

Huyền thoại Gary Neville đã chọn ra đội hình 11 cầu thủ kết hợp giữa Liverpool và Manchester United trước thềm 'derby nước Anh'.

 - Bóng Đá

 Thủ môn: Alisson Becker. Khá bất ngờ khi Gary Neville gạch tên David De Gea, dù ngôi sao người Tây Ban Nha đang thi đấu với phong độ bùng nổ trong mùa này. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh phải: Trent Alexander-Arnold. Có thể khẳng định, Aaron Wan-Bissaka không 'ngồi chung mâm' với Arnold ở thời điểm hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Hậu vệ cánh trái: Andrew Robertson. Không thể phủ nhận đẳng cấp của Luke Shaw, nhưng ngôi sao người Anh vẫn chưa thi đấu với phong độ cao nhất trong mùa giải hiện tại. 

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Harry Maguire. Dù đang thi đấu chệch choạc trong mùa giải mới, nhưng Neville vẫn tin tưởng vào Maguire thay vì Joe Matip.

 - Bóng Đá

 Trung vệ: Virgil Van Dijk. Không có gì phải tranh cãi về lựa chọn này của Neville. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Jordan Henderson. Không quá xuất sắc ở mặt trận tấn công hay phòng ngự, nhưng sự toàn diện lại làm nên điểm đặc biệt của Henderson. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ trung tâm: Fabinho. Ngôi sao người Brazil chính là 'máy quét' mà Man Utd còn thiếu trong tuyến giữa. 

 - Bóng Đá

 Tiền vệ hộ công: Roberto Firmino. Có lẽ Neville sẽ gây tranh cãi ở lựa chọn này, vì rõ ràng Bruno Fernandes vẫn đang thi đấu ấn tượng. 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo cánh phải: Mohamed Salah. Ngôi sao người Ai Cập đang được xem như ngôi sao tấn công xuất sắc bậc nhất Premier League hiện tại, hiển nhiên anh hoàn toàn vượt trội hơn Mason Greenwood hay Jadon Sancho. 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo cánh trái: Sadio Mane. Mane cũng đang bùng nổ trong mùa này với 5 bàn thắng sau 8 lần ra sân. 

 - Bóng Đá

 Tiền đạo cắm: Cristiano Ronaldo. Đẳng cấp của CR7 là quá khác biệt so với những tiền đạo trung tâm còn lại của cả hai đội.

 - Bóng Đá

 Đội hình kết hợp theo lựa chọn của Gary Neville. 

Klopp nói về cuộc đối đầu Atletico Madrid 

 
Huỳnh Phong | 21:29 19/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục