Đội hình hay nhất bán kết lượt về UCL: Real - Liverpool chia đều; 1 cái tên của MC

08:33 Thứ sáu 06/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang Whoscored đã tổng hợp lại 11 cái tên chơi ấn tượng nhất cuộc chạm trán Champions League diễn ra trong tuần này.

 

Thủ môn: Thibaut Courtois (Real Madrid)

Người gác đền của Los Blancos đã có một đêm thi đấu đầy ấn tượng khi tung ra đến 8 pha cứu thua suốt cả trận và chỉ để thủng lưới duy nhất 1 bàn. 

Sự xuất sắc đến từ Courtois là yếu tố cực kỳ quan trọng giúp Real Madrid tiếp tục tạo nên một cuộc lội ngược dòng lịch sử nữa tại Champions League năm nay.

Đội hình tiêu biểu bán kết UCL - Bóng Đá

 Chốt chặn cuối cùng của Real Madrid.

Hậu vệ phải: Dani Carvajal (Real Madrid)

Ở tuổi 30, ngôi sao người Tây Ban Nha vẫn có thể tạo ra những pha xuống biên đầy tốc độ. Dù không đóng góp bàn thắng hay pha kiến tạo nào ở cuộc chạm trán vừa qua, nhưng rõ ràng sự xuất hiện của Carvajal đã mang đến mối đe dọa lớn cho hành lang cánh Man City.

Thống kê chỉ ra rằng, cầu thủ sinh năm 1992 thực hiện đến 4 đường chuyền mở ra cơ hội cho đồng đội ở trận đấu vừa rồi, nổi bật nhất là pha tạt bóng mở ra cơ hội rõ ràng cho Vinicius Junior ngay đầu hiệp hai.

Trung vệ: Ibrahima Konate (Liverpool)

Sở hữu 4 pha tranh chấp tay đôi trên không thắng lợi, 2 pha đánh chặn cùng 9 lần giải nguy cho hàng phòng ngự, bản hợp đồng mùa hè của The Kop đang dần khẳng định rõ giá trị.

Trung vệ: Nacho Fernandez (Real Madrid)

Kinh nghiệm đến từ lão tướng người Tây Ban Nha đã góp phần quan trọng giúp hàng thủ Real đứng vững trước những đợt hãm thành như vũ bão mà Man City tạo ra.

Hậu vệ trái: Joao Cancelo (Man City)

Cancelo tiếp tục cho thấy tầm quan trọng đối với lối chơi của The Citizens. Chính những tình huống di chuyển thông minh hay những pha dứt điểm táo bạo đến từ cựu sao Juventus đã không ít lần mở ra cơ hội rõ ràng cho đội khách.

 - Bóng Đá

 Cancelo cũng có 1 trận đấu ấn tượng.

Cặp tiền vệ trung tâm: Naby Keita - Fabinho (Liverpool)

Fabinho đã ghi bàn thắng quan trọng giúp The Kop lấy lại lợi thế trước Villarreal, còn trong khi đó người đá cặp cùng anh cũng kịp ghi dấu ấn bằng đường chuyền dài tinh tế để Sadio Mane băng xuống ghi bàn thắng ấn định thắng lợi 3-2 cho Lữ đoàn đỏ.

Tiền vệ trái: Luis Diaz (Liverpool)

Dù chỉ vào sân trong hiệp hai nhưng ngôi sao người Colombia đã thực sự mang đến những giây phút khó khăn cho hàng thủ Villarreal. Khả năng tạo đột biến và di chuyển thông minh đến từ Diaz đã mở ra những cơ hội tuyệt vời cho Liverpool. Anh cũng chính là tác giả của bàn thắng quân bình tỷ số 2-2.

Đội hình tiêu biểu bán kết UCL - Bóng Đá

 Đội hình hay nhất bán kết lượt về UCL.

Tiền vệ phải: Rodrygo Goes (Real Madrid)

Cũng như Diaz, ngôi sao người Brazil vào sân từ băng ghế dự bị. Nhưng anh thậm chí còn ghi dấu ấn rõ nét hơn với cú đúp vào những phút thi đấu cuối cùng, qua đó giúp Real Madrid giật lại hy vọng vào chung kết.

Tiền đạo: Karim Benzema (Real Madrid)

Kinh nghiệm và đẳng cấp là 2 từ có thể lột tả hết về những gì "Mèo lười" đã thể hiện ở lượt trận bán kết vừa qua.

Tiền đạo: Sadio Mane (Liverpool)

Ngôi sao người Senegal tiếp tục thể hiện phong độ ấn tượng trong chiến thắng 3-2 của The Kop. Theo nhận định từ huyền thoại Thierry Henry, anh chính là đối thủ đáng gờm nhất của Benzema trong cuộc cạnh tranh danh hiệu Quả bóng Vàng.

Trường Sơn | 08:03 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục