Đội hình 11 ngôi sao Premier League vắng mặt tại World Cup 2022: Hàng công 'khủng'

09:28 Thứ ba 28/06/2022

Có rất nhiều ngôi sao tại Ngoại hạng Anh phải theo dõi World Cup 2022 qua truyền hình vì đội tuyển của họ không đoạt được vé tham dự VCK.

 
 - Bóng Đá

 Thủ môn: Martin Dubravka (Slovakia/Newcastle United) - Dubravka sẽ phải đợi đến năm 2026 để nuôi hy vọng lần đầu góp mặt ở giải bóng đá lớn nhất hành tinh.

 - Bóng Đá

Hậu vệ phải: Vladamir Coufal (Cộng hòa Séc/West Ham) - Đây có thể là tin vui đối với The Hammers bởi mùa tới họ phải chinh chiến trên nhiều đấu trường.

 - Bóng Đá

Trung vệ: Joel Matip (Cameroon/Liverpool) - Cameroon có vé tham dự World Cup 2022, nhưng Matip đã chia tay ĐTQG từ lâu.

 - Bóng Đá

Trung vệ: Victor Lindelof (Thụy Điển/Manchester United) - Thụy Điển lọt vào tứ kết World Cup 2018, nhưng lại không vượt qua vòng loại World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Hậu vệ trái: Andy Robertson (Scotland/Liverpool) - Robertson đã không thể dẫn dắt đội nhà vượt qua được vòng chung kết play-off.

 - Bóng Đá

Tiền vệ phòng ngự: Yves Bissouma (Mali/Tottenham) - Tân binh của Spurs phải ngồi ở nhà theo dõi World Cup 2022 qua truyền hình.

 - Bóng Đá

Tiền vệ trung tâm: Naby Keita (Guinea/Liverpool) - Khi mà The Kop mất nhiều trụ cột cho World Cup 2022, việc Keita không tham dự lại là điều có lợi đối với họ.

 - Bóng Đá

Tiền vệ tấn công: Martin Odegaard (Na Uy/Arsenal) - Thủ quân của ĐT Na Uy đã không thể dẫn dắt toàn đội đoạt vé tham dự VCK World Cup 2022.

 - Bóng Đá

Tiền đạo phải: Mohamed Salah (Ai Cập/Liverpool) - ĐT Ai Cập của Salah đã để thua ĐT Senegal của Sadio Mane trong trận play-off giành vé tham dự World Cup 2022. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo trái: Luis Diaz (Colombia/Liverpool) - Cựu sao Porto đã không thể cùng ĐT Colombia vượt qua vòng loại khu vực Nam Mỹ. 

 - Bóng Đá

Tiền đạo: Erling Haaland (Na Uy/Man City) - Tân binh của The Citizens cũng phải ngồi ở nhà theo dõi World Cup 2022. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:30 28/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục