Đối đầu Arsenal, Muller gửi thông điệp đến Havertz

20:45 Thứ sáu 15/03/2024

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Đức nhắn nhủ đến Kai Havertz thông qua tài khoản Instagram sau buổi lễ bốc thăm Champions League.

Sau thời gian chờ đợi, buổi lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League đã diễn ra. Arsenal của HLV Mikel Arteta sẽ đối mặt thử thách cực đại phía trước: Bayern Munich. Hùm xám xứ Bavaria hứa hẹn đem đến bài test chất lượng cho tham vọng, năng lực của Pháo thủ.

Lùi lại dòng thời gian, Arsenal và Bayer Munich có nhiều mối lương duyên tại sân chơi số 1 Châu Âu. Ở đó, CĐV Pháo thủ từng trải qua những cảm xúc, kỷ niệm buồn khi chứng kiến đội nhà nhận thất bại trước một Hùm xám bản lĩnh, dày dạn kinh nghiệm.

Muller và Bayern đạt được thỏa thuận hợp đồng mới - Bóng Đá

Bayern Munich chạm trán Arsenal ở tứ kết Champions League. 

Ngôi sao Thomas Muller đã nhắn gửi thông điệp đến Kai Havertz trên tài khoản Instagram sau buổi lễ bốc thăm: "Wow! Chúng tôi sẽ đối đầu Arsenal!. Kai Havertz, bạn của tôi, tôi sẽ đợi cậu".

"Một trận đấu trong mơ. Hai đội đều rất tốt. Hai sân vận động tuyệt vời. Hai thành phố tuyệt vời. Bayern Munich sẽ có trận đấu khó khăn, thế nhưng tôi luôn lạc quan. Hẹn gặp các Pháo thủ".

Bayern Munich vượt qua Lazio trên hành trình tiến đến vòng tứ kết. Trong khi đó, Arsenal đánh bại Porto sau hai lượt trận vòng 16 đội.

Anh Nguyễn | 19:47 15/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục