Đội bóng lần đầu lên đỉnh Bundesliga

10:05 Thứ hai 12/09/2022

TinTheThao.com.vnUnion Berlin có lần đầu tiên đứng đầu bảng xếp hạng Bundesliga trong lịch sử sau khi họ rời Cologne với chiến thắng 1-0.

 

Trong một tình huống mở đầu trận đấu, Union đã may mắn vượt lên dẫn trước ở phút thứ ba khi hậu vệ Timo Huebers, trong một nỗ lực truy cản, đã ghi bàn phản lưới.

Union đã có cơ hội để nhân đôi cách biệt, với pha dứt điểm thông minh của Vua phá lưới Bundesliga, Sheraldo Becker từ một góc hẹp bị VAR từ chối vì lỗi việt vị, trong khi Christopher Trimmel chứng kiến nỗ lực của anh đi vọt xà ngang.

Luca Kilian bị phạt thẻ vàng thứ hai khi cố gắng ngăn chặn một pha phản công của Union và Koln với 10 người không thể lật ngược trận đấu, qua đó chịu thua với tỷ số 0-1. Với kết quả này, Union đang có 14 điểm, họ hơn Freiburg 1 điểm và hơn nhà vô địch Bayern Munich 2 điểm, Hùm xám đã tụt xuống thứ ba.

Đội bóng lần đầu lên đỉnh Bundesliga - Bóng Đá

 Union vừa có được chiến thắng lịch sử.

Freiburg đã có thể làm hỏng bữa tiệc của Union sau đó nếu có thể giành chiến thắng trước Borussia Moenchengladbach trong trận đấu cuối cùng cuối tuần mới đây, nhưng Freiburg đã bị cầm hòa 0-0, khiến họ đứng thứ hai trên bảng xếp hạng sau 6 vòng đấu.

Union đang làm nên nhiều bất ngờ ở giải vô địch Đức mùa này. Họ cùng với Bayern là 2 đội duy nhất chưa thua ở Bundesliga. Đội bóng thủ đô có được 14 điểm sau 4 trận thắng và 2 trận hòa, bao gồm trận hòa 1-1 trước chính Hùm xám.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:35 12/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục