Dội bom từ chân trái sang chân phải, Reece James chọn bàn thắng hay hơn

20:15 Chủ nhật 31/10/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ oanh tạc mành lưới The Magpies 2 lần trong 12 phút phấn khích sau chiến thắng trên sân khách.

Không có Romelu Lukaku lẫn Timo Werner trong đội hình đọ sức Newcastle United, Chelsea vẫn đánh bại đội chủ nhà 3 bàn không gỡ. Reece James sắm vai người hùng góp công lớn vào chiến thắng của The Blues bằng cú đúp bàn thắng. Bàn còn lại của đội khách được ghi do công Jorginho trên chấm penalty.

Phát biểu qua trang chủ Chelsea, James bày tỏ cảm xúc: "Làm khách tại St James’ Park là 1 nơi khó khăn. Thu về 3 điểm khi 2 đội bóng phía sau đánh rơi điểm số rõ ràng là 1 kết quả tốt dành cho Chelsea và đặt chúng tôi vào vị trí mạnh mẽ."

"Mọi người đều yêu thích thi đấu và khao khát chiến thắng. Tinh thần tập thể trong phòng thay đồ lúc này thật phi thường."

James: As soon as it left my foot I knew it was a goal - Bóng Đá

 James 2 lần điền tên lên bảng điện tử.

Hậu vệ Chelsea phấn khích khi ghi bàn bằng cả chân trái lẫn chân phải: "Tôi nghĩ bàn thắng đầu tiên có lẽ hay hơn. 1 cú dứt điểm tốt bằng chân không thuận của tôi. Bóng đến chỗ tôi trong vòng cấm và lúc đầu tôi tính sút ngay, nhưng đã quyết định chạm trước. Bóng lăn qua bên trái, nên tôi tiến vào phía trong và dứt điểm bằng chân trái. 1 cú sút tốt, ngay khi bóng rời chân trái, tôi đã biết đó là 1 bàn thắng."

"Bàn thứ 2 dễ hơn. Khung thành của họ gần như bỏ trống, nên tôi chỉ tung chân sút bóng thẳng vào lưới!"

Reece James nói gì khi ký hợp đồng mới với Chelsea?

 
Phụng Sồ | 19:17 31/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục