'Độc cô cầu bại' Mayweather tố bạn gái cũ triệt hạ 'truyền nhân' của mình

15:23 Thứ bảy 03/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Tay đấm quyền anh có biệt danh 'độc cô cầu bại' Floyd Mayweather cho rằng cô bạn gái cũ Shantel Christine Jackson đã ngăn không cho anh có 'hậu duệ'  sau khi phát hiện cô nàng đã phá thai một cặp song sinh.

Tháng trước, báo chí loan  tin Floyd Mayweather Jr đã chia tay người đẹp Shantel Christine Jackson. Được biết, cả hai người đã quen nhay được 4 năm và đính hôn hồi năm ngoái. Khi đó, không có lý do nào được đưa ra giải thích cho sự tan vỡ của cặp đôi này.

Floyd Mayweathertố bạn gái cũ phá thai đứa con của anh

Song, truyền thông Mỹ mới đây vừa tiết lộ  thông tin gây sốc khi cho biết, Mayweather bỏ người yêu vì phát hiện cô nàng không muốn sinh con cho anh. Đáng nói hơn, nửa kia của tay đấm đang giữ kỷ lục 45 trận bất bại trong làng quyền anh thế giới thậm chí đã phá thai khi biết mình đang mang trong mình giọt máu của ngôi sao quyền anh nổi tiếng thế giới.

Lý do thật sự khiến tôi và Shantel Christine Jackson chia tay chính là cô ấy đã phá thai. Tôi hoàn toàn phản đối chuyện sát hại những đứa trẻ từ khi chúng chưa được sinh ra đời. Cô ấy đã giết những em bé. Mà đó lại là một cặp sinh đôi nữa…”, Mayweather viết trên tài khoản Facebook của mình.

Shantel Christine Jackson không muốn sinh con cho 'độc cô cầu bại'

Hiện tại, cả Floyd Mayweather lẫn bạn gái cũ đều chưa lên tiếng bình luận về thông tin trên. Thậm chí, dòng thông điệp tay đấm quyền anh người Mỹ tố bạn gái phá thai sau đó cũng bị xóa đi. Lúc này, tay đấm 37 tuổi đang chuẩn bị bước vào trận so găng với Marcos Maidana theo dự kiến diễn ra ngày mai (giờ Việt Nam).

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục