“Đồ tể” Pepe hiện nguyên hình, chơi xấu Fabregas

08:24 Chủ nhật 27/10/2013

Mặc dù Real Madrid đang kêu than về vấn đề trọng tài trong trận Siêu kinh điển nhưng dù sao, họ cũng may mắn tránh được khỏi quả penalty trong tình huống Pepe đã ngầm triệt hạ Fabregas trong vòng cấm.

Những cầu thủ Real Madrid đã rời khỏi sân Nou Camp trong tâm trạng ức chế tới tột độ khi bị trọng tài chính Alberto Undiano từ chối tới 2 quả penalty trong trận đấu này.

Tuy nhiên, nói qua cũng phải nói lại. Không hẳn “ông vua áo đen” này đã đứng về phía Barcelona. Bằng chứng là việc ông cũng bỏ qua quả phạt đền cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.


Tình huống diễn ra ở phút thứ 52, trong đợt tấn công của Barcelona, Fabregas đã ngã trong vòng cấm sau pha truy cản của trung vệ Pepe bên phía Real Madrid.

Khi xem lại pha quay chậm, rõ ràng, tuyển thủ người Bồ Đào Nha cũng đã phạm lỗi với Fabregas trong tình huống này. Thậm chí, đó là tình huống chơi xấu của Pepe khi cầu thủ này đã cố tình dẫm vào chân của đối phương.

Trong phát biểu sau trận đấu, tiền vệ Fabregas một lần nữa nhấn mạnh lại pha bóng này. Anh nói: “Real Madrid đã thất bại và họ đang tìm kiếm lời bào chữa. Tuy nhiên, tôi cũng là nạn nhân. Rõ ràng, Pepe đã cố tình dẫm vào chân của tôi”.

Nhìn lại tình huống Pepe đã phạm lỗi với Fabregas trong vòng cấm:


 
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục