Đỗ Minh chia vui với Bùi Ngà bằng... smartphone sau trận thắng nghẹt thở

20:57 Thứ năm 24/03/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không thể tham dự Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền vì chấn thương. Thế nhưng, phụ công Bùi Thị Ngà vẫn có mặt trong khoảnh khắc chiến thắng của đồng đội, theo một cách rất đặc biệt.

Đội trưởng Đỗ Thị Minh gọi video cho phụ công Bùi Ngà sau chiến thắng. Ảnh: Như Huy.

Bùi Ngà là cầu ghi điểm chính của đội bóng chuyền Thông Tin Lienvietpostbank trong hai mùa giải trở lại đây. Tuy nhiên phụ công sinh năm 1994 không may dính chấn thương, không thể cùng các đồng đội dự Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Bình Điền tại Ninh Bình.

Tối 24/3, Thông Tin Lienvietpostbank thắng nghẹt thở Ngân hàng Công Thương với tỷ số 3-2 (16-25, 18-25, 27-25, 25-20, 16-14), qua đó lách qua khe cửa hẹp để giành tấm vé cuối cùng vào bán kết. Chiến thắng của thầy trò HLV Phạm Văn Long là chiến thắng của "bản lĩnh thép", bởi họ phải đối đầu đội bóng có phong độ tốt nhất giải, đặc biệt là trong thế bị dẫn trước 2-0.

Không có mặt ở nhà thi đấu Ninh Bình, nhưng Bùi Ngà vẫn có mặt trong khoảnh khắc xúc động cùng các đồng đội, theo một cách rất đặc biệt. Chủ công, đội trưởng Đỗ Thị Minh đã thực hiện cuộc gọi video ngay ở "hiện trường", để Ngà chia vui cùng Linh Chi, Ly Linh, Trần Thảo, Hồng Nhung và Thu Trang.

Ở bán kết, Thông Tin Lienvietpostbank sẽ đối đầu CLB trẻ Giang Tô. Đây tiếp tục là bài toán khó với thầy trò HLV Phạm Văn Long khi Giang Tô tuổi đời còn trẻ, thể hình lý tưởng và đặc biệt lối chơi vô cùng hiện đại.

Nam Anh | 20:28 24/03/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục