"Đó là sự thật. M.U kém Man City 3 điểm"

19:49 Thứ bảy 09/12/2023

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Dimitar Berbatov đã đưa ra dự đoán của mình cho trận đấu giữa Manchester United với Bournemouth cuối tuần này.

Manchester United vừa có chiến thắng quan trọng trước Chelsea để lấy lại sự tự tin sau chuỗi trận bết bát. Chiến thắng này giúp họ trở lại vị trí thứ sáu trên BXH.

Đáng nói, bất chấp loạt kết quả thất vọng, họ hiện có bằng điểm với Tottenham, đội bóng đã dẫn đầu bảng nhiều tuần liền, và cũng chỉ kém top 4 khoảng cách 3 điểm. Cuối tuần này, Quỷ đỏ sẽ đấu với Bournemouth trên sân nhà, được mong đợi sẽ tiếp tục giành chiến thắng.

Manchester United 'open to offers for Brazilian midfielder Casemiro in January' - Bóng Đá

 M.U có thể sớm trở lại top 4.

Berbatov nói: "Tôi không biết đã bao nhiêu lần tôi sử dụng cụm từ 'phải thắng' cho Man United. Nhưng đó là sự thật. Họ kém Man City 3 điểm. Bạn cần phải thắng, bạn đang chơi ở Old Trafford và bạn đã thắng Chelsea."

"Bây giờ, Bournemouth đến và đây là trận đấu bạn có thể dễ dàng giành chiến thắng. Đừng làm ngược lại và thua cuộc. Man United có động lực nhưng đừng làm hỏng nó bằng một màn trình diễn tệ hại. Tiếp tục gây áp lực lên các đội phía trên. Đây là cơ hội tuyệt vời để Man United giành chiến thắng. Dự đoán 2-1."

Thanh Vũ | 18:51 09/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục