"Đó là một quả phạt đền tệ hại"

20:26 Chủ nhật 17/03/2024

TinTheThao.com.vnChelsea tiếp đón Leicester City ở tứ kết FA Cup, giải đấu mang lại hy vọng giành danh hiệu cho họ mùa này.

Phút 13, Cucurella đã làm khán giả vỡ òa khi ghi bàn mở tỷ số. Hơn 10 phút sau, Fatawu pha phạm lỗi với Raheem Sterling, giúp Chelsea có cơ hội nhân đôi cách biệt từ chấm phạt đền.

Đó là một quyết định thổi phạt đền rõ ràng. Cầu thủ của Leicester lao vào Sterling từ phía sau và khiến tiền đạo Chelsea ngã nhào khi anh đang cố gắng sút.

Thông thường, Cole Palmer là người tiến lên đứng trước bóng, nhưng Sterling lại là người đứng trước vạch vôi, nhưng mọi chuyện không như mong đợi. Stolarczyk đã đoán đúng hướng, do đó dễ dàng cản phá cú sút của ngôi sao The Blues.

 Clinton Morrison on Sky Sports News Sterling - Bóng Đá

 Sterling mang về penalty nhưng sút hỏng.

Trước tình huống này, bình luận viên Clinton Morrison nói trên Sky Sports News: "Tôi rất ngạc nhiên khi Sterling bước lên, Palmer không phải là người thực hiện các quả phạt đền sao? Đó là một quả phạt đền tệ hại. Tôi nghĩ cậu ấy đã định thực hiện quả phạt góc nhưng đó không phải là quả phạt góc."

The Blues sẽ mong đợi có thể giữ nguyên kết quả thắng đến cuối trận, đi tiếp vào vòng sau để lấy lại sự tự tin cho một mùa giải ảm đạm.

Thanh Vũ | 19:56 17/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục