Dở chứng, cựu cầu thủ Warriors lại dính vào vòng lao lý

23:24 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo thông tin từ USA Today Sport, cựu cầu thủ Ben Gordon vừa bị cảnh sát triệu tập vì dính vào vụ việc có hành vi tấn công người để cướp của.

Theo đó, vụ việc xảy ra tại thành phố Los Angeles. Ben Gordon đã cố ý thực hiện hành vi tấn công bảo vệ của căn hộ, trước khi tẩu thoát với hàng ngàn USD trong tay. Được biết, đây là khu chung cư mà Gordon từng sống và đó chính là khoản tiền anh đặt cọc trước đây.

20151014-gordon-760

 Gordon từng chơi bóng trong màu áo Warriors.

Gordon muốn lấy lại tiền, nhưng người bảo vệ kiên quyết không đưa. Không còn cách nào khác, cựu cầu thủ của giải đấu NBA phải đe dọa và mang tiền đi. Ngay lập tức người bảo vệ trên đã báo cảnh sát và Gordon bị bắt gọn ngay sau đó. Theo hồ sơ của cảnh sát quận Los Angeles, Gordon bị tạm giam một hôm, trước khi bị chuyển sang nhà tù và đến ngày hôm nay đã được thả tự do.

Đây không phải là lần đầu tiên Gordon tự gây tai họa cho chính mình. Vào tháng 6, anh đã bị bắt vì phát ra báo động hỏa hoạn tại khu chung cư của ông. Vào tháng 10 vừa rồi, Gordon đã bị đưa vào viện tâm thần vì tự giam mình trong phòng tập thể dục với một người phụ nữ. Và mới nhất, Gordon bị bắt tại thành phố New York khi lái xe với tấm bằng giả mạo.

ben_gordon_hospitalized_threaten_woman

 Đây không phải là lần đầu tiên Gordon gây họa.

Gordon là cái tên từng chơi bóng ở NBA. CLB gần nhất anh khoác áo là Golden State Warriors ở mùa giải 2015-16. Tuy vậy, Gordon đã bị đội bóng này sa thải chỉ sau 2 trận.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:40 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục