GM Grizzlies: Chúng tôi sa thải Fizdale để tồn tại

22:04 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnGiữa hàng loạt những thông tin xoay quanh thương vụ của HLV trưởng David Fizdale vừa bị Memphis Grizzlies sa thải. GM Chris Wallace của đội bóng này đã lên tiếng.

Hai ngày gần đây, cái tên David Fizdale bỗng trở thành tâm điểm của cả giải đấu NBA sau khi bị BLĐ đội bóng Memphis Grizzlies sa thải. Sau vụ việc này, đã có rất nhiều những ý kiến trái chiều từ phía giới truyền thông và NHM. Có những người ủng hộ Fizdale hết lòng như LeBron James hay HLV Gregg Popovich,…

161019_POL_Debate-Moderator.jpg.CROP.promo-xlarge2

 GM Chris Wallace lý giải nguyên nhân Fizdale bị sa thải.

Thế nhưng, với riêng quan điểm từ phía đội bóng Grizzlies, đây là quyết định hoàn toàn chính xác bởi họ không còn cách nào khác để có thể cứu vãn tình hình. GM Chris Wallace của Grizzlies chia sẻ với The Commercial Appeal: Chúng tôi cần đưa ra quyết định này để có thể cứu vãn cả mùa giải. Nhìn vào chặng đường sắp tới, chúng tôi nhận thấy nhiều điều tích cực. Hy vọng Grizzlies có thể khởi sắc kể từ bây giờ.”

cbcc830042d243d78ed8034770fcf8ab

 Khá nhiều người cảm thấy tiếc nuối cho HLV David Fizdale.

Nếu nhìn vào thành tích trong chặng đường đã qua của Grizzlies, quan điểm của ông Wallace không phải không có lý bởi đội bóng này đã phải trải qua trận thua thứ 8 liên tiếp mà thất bại 88-98 trước Brooklyn Nets chỉ được xem là giọt nước tràn ly. Thời điểm hiện tại, Grizzlies cũng đã rơi xuống tận vị trí 12 trên BXH với thành tích chỉ 7-12 và kém nhóm dự Play-off đến 4 trận thắng. 

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:30 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục