Green cảm nhận sự khó khăn khi Curry và Durant chấn thương

22:54 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong lần đầu tiên ở mùa giải này Golden State Warriors không có được sự phục vụ của Stephen Curry và Kevin Durant, những nhà ĐKVĐ đã thất thủ trước đội bóng tí hon Sacramento Kings.

Trong trận đấu gần nhất của Warriors, dù được chơi trên sân nhà trước đối thủ đang xếp vị trí áp chót ở BXH miền Tây Sacramento Kings (6-15), thầy trò HLV Steve Kerr bất ngờ để thua một cách bạc nhược với tổng tỷ số 106-110.

ap_rockets_warriors_basketball_87113512

 Green cảm thấy nhớ Durant và Curry khi bộ đôi này gặp chấn thương.

Đây là trận đấu mà Warriors không có được sự phục của hai ngôi sao lớn nhất là Curry (đau tay) và Durant (mắt cá) vì chấn thương trước đó. Dù đã có hai sự thay thế là Patrick McCaw và Omri Casspi, song rõ ràng bộ đôi này không thể mang đến sức mạnh tốt nhất cho Warriors. Phát biểu với báo giới, Draymond Green cho biết chỉ sau 1 trận đấu, anh đã cảm thấy nhớ Curry và Durant.

“Nếu không có hai người đó, tình hình sẽ trở nên cực kỳ khó khăn. Có Curry và Durant trên sân, đội bóng của tôi sẽ nắm chắc 60 điểm và thu hút toàn bộ sự chú ý của đối phương. Trận đấu vừa rồi, không có Curry và Durant là nguyên nhân lớn dẫn đến trận thua, nhưng tôi và các đồng đội đáng ra phải làm tốt hơn thế.”

kevin-durant-stephen-curry

 Curry và Durant đã hồi phục chấn thương, nhưng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Theo những thông tin mới nhất, bộ đôi ngôi sao của Warriors đã gần như hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân ở trận đấu sắp tới. Tuy vậy, trước một Los Angeles Lakers không được đánh giá quá cao. Rất nhiều khả năng của Curry và Durant sẽ được HLV Steve Kerr cho nghỉ ngơi để hồi phục hoàn toàn chấn thương.

Trận thua của Golden State Warriors trước Kings:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:50 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục