HLV Steve Kerr khẳng định không cần viếng thăm nhà trắng

21:14 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrả lời phỏng vấn trên kênh CNN, thuyền trưởng Steve Kerr của Golden State Warriors thêm một lần nữa lên tiếng khẳng định sẽ không viếng thăm nhà trắng.

Trong lịch sử NBA, viếng thăm nhà trắng luôn được xem như truyền thống và là đặc ân đối với các đội bóng giành được danh hiệu vô địch NBA. Tuy nhiên, với riêng quan điểm của HLV Steve Kerr, ông và các học trò không cần phải đến viếng thăm và trò chuyện cùng Donald Trump.

Steve-Kerr-e1511916581134-768x433

 Steve Kerr khẳng định không cần viếng thăm nhà trắng.

Sắp tới, Warriors sẽ có chuyến làm khách đến sân của Washington Wizards và đây cũng là lần cuối cùng những nhà ĐKVĐ có được cơ hội viếng thăm nhà trắng. Tuy vậy, khi trả lời với CNN, HLV Steve Kerr thêm một lần nữa khẳng định ông không cần.

“Trước hết, chúng tôi không được mời. Các cầu thủ của tôi đã nắm bắt được tâm lý nếu như không được mời đến viếng thăm nơi đây. Chúng tôi ở thời điểm này đã không được coi trọng bởi Tổng thống Trump.”

1186836_1280x720

 Steve Kerr và các học trò từng thăm nhà trắng cách đây 2 năm.

“Với bạn, chuyến viếng thăm nhà thắng là một cơ hội tuyệt vời để có thể mang về cho mình những bức ảnh, ai cũng hồi hộp với điều đó. Bạn biết đấy, khi đến đây chỉ có niềm vui với người Tổng thống mặc áo sơ mi chờ đợi sẵn. Tuy nhiên, tình thế giờ đây đã thay đổi rất nhiều, chính sách truyền thông của Nhà trắng đã khác và chúng tôi không còn động lực để đến đây", Steve Kerr thẳng thắn chia sẻ.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:20 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục