Curry và Lonzo Ball “nịnh” nhau trước khi đối đầu

21:21 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đấu giữa Golden State Warriors và Los Angeles Lakers, Stephen Curry đã dành những lời khen ngợi cho đàn em Lonzo Ball.

Là một tân binh và phải đảm đương trọng trách cầu thủ chính thức ở vị trí Point Guard của Los Angeles Lakers, không quá khó hiểu khi Lonzo Ball đang phải trải qua rất nhiều khó khăn để có thể khẳng định được chỗ đứng của mình.

stephen-curry-will-reportedly-be-eligible-for-a-207-million-contract-this-summer--the-largest-in-nba-history

Curry ấn tượng với tài năng của Lonzo Ball.

Là người đã từng đi qua hàng loạt khó khăn lớn nhỏ khác nhau, trước khi trở thành một siêu sao của NBA, Stephen Curry rất hiểu cho viễn cảnh của người đàn em Lonzo Ball. Phát biểu trên tờ The Athletic, Curry nói: “Cậu ấy là một tân binh, do đó phải trải qua quãng thời gian thăng trầm. Đó là trải nghiệm rất hữu ích cho Ball, cậu ấy cần tận dụng để phát triển hơn.”

“Tôi thấy Ball đang làm công việc đó. Tôi luôn giữ vững quan điểm đó là một tài năng xuất chúng. Sẽ chẳng ai đánh giá bạn qua 20 trận đầu tiên ở giải đấu, cần phải chờ thời gian để có thể trả lời”, Curry nói về Lonzo Ball.

DOKtfp9W4AADsHA

 Ball gọi Curry là tay ném xuất sắc nhất của giải đấu.

Trước khi bước vào mùa giải này, Ball cho biết Curry chính là hình mẫu tuyệt vời mà anh sẽ học tập để có thể phát triển tài năng ở vị trí Point Guard. Sau khi nhận được lời khen ngợi chân thành từ phía ngôi sao của Warriors, Lonzo Ball đã có sự đáp trả: “Curry thật tuyệt vời, anh ấy là tay ném xuất sắc nhất ở giải đấu này.”

Ngày 30/11, Golden State Warriors sẽ có chuyến hành quân đến sân của Los Angeles Lakers. Đây cũng là lần thứ hai ngôi sao đương thời Curry và ngôi sao trong tương lai Lonzo Ball chạm trán cùng nhau ở vị trí PG.

Cú Triple - double lần đầu tiên trong sự nghiệp của Lonzo Ball:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:50 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục