Westbrook chính thức lấn sân sang lĩnh vực thời trang

21:11 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, ngôi sao Russell Westbrook của Oklahoma City Thunder đã cho ra mắt bộ sư tập quần áo đường phố. Đây cũng là lần đầu tiên Westbrook lấn sân sang lĩnh vực thời trang.

Tại giải đấu NBA, Westbrook được đánh giá là cầu thủ có gu thời trang tốt bậc nhất khi luôn lựa chọn cho mình những bộ cánh “chất lừ”. Được biết, ngoài đam mê lớn nhất trong cuộc đời là bóng rổ, ngôi sao của OKC Thunder còn muốn trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thời trang.

russell-westbrooks-teen-choice-awards-outfit-is-a-bad-sign-for-the-future-of-nba-fashion

 Westbrook là một "fan cuồng" của lĩnh vực thời trang.

Trong vài năm vừa qua, Westbrook đã chủ động học tập thông qua mô hình thời trang của Calvin Klein, làm việc với nhãn hàng Barney New York và tham dự tuần lễ thời trang ở Paris nhằm có một vài sự chuẩn bị vững chắc, trước khi chính thức tung ra bộ sưu tập vào ngày hôm nay.

Westbrook cũng là cầu thủ đầu tiên ở NBA cho ra mắt sản phẩm thời gian của riêng mình. Bộ sưu tập này mang thương hiệu “Honor the Gift”, tức đề cập đến món quà mà anh sắp trao tặng cho NHM. Đây là những bộ quần áo thuộc dòng Unisex và mang tên 001 (bộ sưu tập đầu tiên).

Capture

 Westbrook vui mừng chia sẻ với NHM trên trang cá nhân Twitter.

Nói về thành quả của cá nhân mình, Westbrook vui mừng chia sẻ: Đây là sự khởi đầu rất khiêm tốn của tôi. Tôi đã lên ý tưởng này trong vòng nhiều năm và đã đến lúc phải tung ra cho NHM. Honor the Gift là thương hiệu của riêng tôi, muốn nói đến sự tự tin và công hiến.”

Theo tiết lộ của Westbrook, bộ sưu tập này bao gồm áo thun Neon, quần jean đường phố với họa tiết xe đua, quần áo giải trí và chiếc áo lông cừu. Ngôi sao của OKC Thunder cho biết, anh muốn hướng đến đối tượng ở cả nam lẫn nữ.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 20:22 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục