HLV Bulls vui mừng thông báo về chấn thương của Zach LaVine

18:39 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh các CĐV của Chicago Bulls đang rất mong chờ ngày trở lại của Zach LaVine, HLV Fred Hoiberg đã lên tiếng cập nhật tình hình của học trò.

Được biết, trong những ngày vừa qua, tân binh LaVine của Chicago Bulls đã tập luyện cực kỳ tích cực và có tham gia một vài buổi tập trong đội hình của Chicago Bulls. HLV Fred Hoiberg cho biết, ông vẫn chưa nắm rõ liệu khi nào cầu thủ 22 tuổi mới có thể trở lại, song gần như chắc chắn thời điểm đó sẽ nằm ở cuối tháng 12. HLV của Bulls trả lời với Daily Herald.

ct-fred-hoiberg-new-bulls-spt-0710-20160709

 HLV Fred Hoiberg tiếp tục mang đến tin vui cho các CĐV Bulls.

“Nếu hỏi tôi khi nào LaVine trở lại, tôi sẽ chọn thời điểm cuối tháng 12”, HLV Hoiberg chia sẻ. “Cậu ấy đã trải qua ba ngày tập luyện khá tích cực cùng với toàn đội sau khi được thông báo đã chính thức hồi phục. Tất nhiên, LaVine chưa thể hoạt động quá nhiều. Cậu ấy vẫn phải trải qua một vài cơn đau ở gân kheo. Thế nên đội bóng sẽ phải cực kỳ cẩn thận nhằm tránh mọi rủi ro.”

Thời điểm hiện tại, Chicago Bulls đang phải trải qua những ngày tháng khó khăn khi chỉ có 3 trận thắng và 16 thất bại và đang đứng ở vị trí cuối cùng trên BXH miền Đông. Với đội hình đa phần là những cầu thủ trẻ, LaVine hứa hẹn sẽ mang đến cho Bulls một luồng gió mới khi trở lại. HLV Hoiberg tiếp lời cho biết, cậu học trò của ông đang mong muốn ra sân càng sớm càng tốt.

ct-zach-lavine-recovery-bulls-notes-spt-1013-20171012

 LaVine đang rất mong chờ ngày trở lại.

“Cậu ta đang rất ngứa tay, ngứa chân. LaVine là mẫu cầu thủ có sức chiến đấu cao, luôn muốn được ra sân để thi đấu. Chúng tôi biết rất rõ điều đó, song cũng phải cẩn thận vì chấn thương của LaVine vốn rất nặng.”

10 pha bóng ấn tượng nhất của LaVine ở mùa giải trước:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 17:40 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục