Curry và Durant không chắc ra sân ở trận Lakers

18:45 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin riêng của Mercury News, bộ đôi ngôi sao Stephen Curry và Kevin Durant hiện vẫn chưa chắc chắn ra sân ở trận đấu tới với Los Angeles Lakers.

Trận đấu gần nhất của Warriors với Sacramento Kings, Stephen Curry không thể tham dự vì chấn thương tay. Tương tự là trường hợp của Kevin Durant khi ngôi sao 29 tuổi đã bị tái phát chấn thương mắt cá. Thực tế, Durant đã không thể ra sân kể từ sau trận đấu với OKC Thunder.

kevin-durant-stephen-curry

 Warriors sẽ tiếp tục để Curry và Durant được nghỉ ngơi.

Được biết, hiện tại chấn thương của Curry lẫn Durant đã gần như hồi phục hoàn toàn. Nhưng trong bối cảnh Warriors chỉ phải gặp đối thủ tương đối dễ chơi là Lakers trên sân Staples Center, có lẽ những nhà ĐKVĐ vẫn chưa có đủ động lực để có thể tung ra sân lực lượng mạnh nhất. Trước đó, trận đấu với OKC Thunder chính là bài học quý giá cho cá nhân HLV Steve Kerr và Warriors khi họ cố gắng bố trí Durant ra sân – để rồi khiến anh bị tái phát chấn thương.

20170114-scwrelease-1280

 McCaw thi đấu khá tốt ở vị trí Point Guard khi Curry vắng mặt.

Trong trận đấu đã qua với Kings, Patrick McCaw là người được chỉ định để thay thế vị trí Point Guard của Curry và chơi khá tốt với 16 điểm, 3 rebounds và 7 assists. Ở vị trí Small Forward của Durant, Omri Casspi tiếp tục được tin tưởng và chơi khá tròn vai. Chính vì thế, HLV Steve Kerr hoàn toàn có thể bố trí bộ đôi trên để trám vào vị trí của Curry và Durant khi tiếp đón Lakers trên sân nhà.

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:00 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục