DeAndre Jordan đập tan tin đồn chia tay Clippers

19:39 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTrước hàng loạt tin đồn về việc nói lời chia tay với LA Clippers ở mùa giải tới. Mới đây, đích thân trung phong DeAndre Jordan đã lên tiếng với báo giới.

Thời điểm hiện tại, bản hợp đồng giữa Jordan và đội bóng Clippers chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2019. Do đó, hàng loạt tin đồn xuất hiện và đề cập đến việc Clippers không còn động lực để giữ chân Jordan vì mức lương quá cao.

dunk1strd_jordan

 Jordan tuyên bố mình hạnh phúc ở Clippers.

Thế nhưng, khi trả lời với tờ Bleacher Report, Jordan khẳng định anh đang rất hạnh phúc tại đội bóng của mình: “Những người đồng đội ở đây luôn dành sự tôn trọng lớn cho tôi. Đây đã là mùa giải thứ 10 tôi khoác áo Clippers và tôi nói rằng mình đang hạnh phúc", Jordan nói. “Viễn cảnh của đội bóng đang rất khó khăn, do đó tôi không thể từ bỏ những người đồng đội của mình. Bản thân cần phải giữ một thái độ tốt để hy vọng đội bóng sẽ chơi tốt.”

Có thể dễ hiểu cho lời phân trần của Jordan bởi thời điểm hiện tại, Clippers đang phải trải qua quá nhiều khó khăn ở NBA 2017/2018. Những lời nói ở trên của Jordan sẽ ít nhiều giúp các đồng đội của anh được trấn an tinh thần cho chặng đường sắp tới.

usa_today_9834670.0

 Jordan và các đồng đội hiện đang gặp quá nhiều khó khăn.

Trận đấu gần nhất, Clippers có được chiến thắng trước đối thủ cùng thành phố Los Angeles Lakers. Tuy nhiên, đó chỉ là chiến thắng để cắt đứt chuỗi 9 trận thua liên tiếp của Jordan và các đồng đội. Trên BXH miền Tây, Clippers hiện đang chỉ xếp ở vị trí thứ 10 với thành tích 8-11.

10 pha bóng ấn tượng nhất trong sự nghiệp của DeAndre Jordan:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 18:40 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục