CHÍNH THỨC: Blake Griffin nghỉ thi đấu trong 8 tuần

22:47 Thứ tư 29/11/2017

TinTheThao.com.vnTheo các kết quả kiểm tra, ngôi sao Blake Griffin của LA Clippers sẽ phải nghỉ thi đấu trong quãng thời gian lên đến 8 tuần.

Trong trận đấu gần nhất của LA Clippers với Los Angeles Lakers. Trong tình huống giành bóng ở sàn đấu giữa Lonzo Ball và Austin Rivers – phần người của Rivers đã vô tình đập rất mạnh vào đầu gối của Blake Griffin, khiến cầu thủ 28 tuổi tỏ ra cực kỳ đau đớn trên sân. Sau trận đấu, HLV Doc Rivers khẳng định đó là một chấn thương khá nghiêm trọng nhưng chưa rõ mức độ nặng nhẹ ra sao.

ap_kings_clippers_basketball_90228817

 Chấn thương lại hành hạ sự nghiệp của Griffin.

Sau khi trải qua buổi kiểm tra trên thiết bị MRI vào ngày hôm nay. Clippers và cá nhân Griffin đã nhận thông tin cực xấu khi anh đã bị bong gân dây chằng đầu gối trái. Và điều này cũng đồng nghĩa với việc Griffin sẽ phải mất đến 8 tuần để có thể bình phục hoàn toàn chấn thương.

Thêm một lần nữa, chấn thương là nỗi ám ảnh đối với sự nghiệp vốn đang ở giai đoạn đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Griffin. Trong quá khứ, đầu gối trái của cầu thủ 28 tuổi đã từng bị tổn thương ở mùa giải 2009/2010. Hai mùa giải gần nhất, Griffin chỉ ra sân được tổng cộng 35 trận đấu và 61 trận ở vòng Regular Season.

Griffin-posts-up-Rodney-Hood-and-Jazz-1024x773

 Vắng Griffin, Clippers sẽ trải qua những ngày tháng khó khăn.

Thời điểm hiện tại, Clippers chỉ đang đứng ở vị trí thứ 10 với thành tích 8 chiến thắng và 11 thất bại. Do đó, thiếu vắng Griffin trong 8 tuần sẽ thật sự là cơn đau đầu đối với HLV Doc Rivers. Nếu không chơi tốt ở quãng thời gian đó, rất khó để Clippers có thể chen chân vào nhóm dự Play-off.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Griffin:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:00 29/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục