Dimitar Berbatov: "Arsenal 2-2 Tottenham"

17:34 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Metro, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov phân tích, nhận định về trận derby bắc London cuối tuần này.

 

Premier League cuối tuần này đem đến cho CĐV những trận cầu kịch tính, hấp dẫn. Arsenal đón tiếp Tottenham Hotspur trên sân nhà trở thành trận đấu tâm điểm trong khuôn khổ vòng 6 Premier League. 

Cả Pháo thủ và Gà trống đều đang bay cao trên BXH. Arsenal đứng thứ 4, giành được 13 điểm với 4 chiến thắng, 1 trận hòa. Trong khi đó, Tottenham có cùng số điểm nhưng xếp thứ 2 do hơn hiệu số bàn thắng bại. 

Tham vọng của hai đội bóng thành London không gì khác ngoài việc giành trọn vẹn 3 điểm, qua đó tiếp tục bám đuổi Man City trên BXH. Nhận định với Metro trước trận đấu, cựu tiền đạo Dimitar Berbatov đưa ra dự đoán:

Arsenal trở lại Champions League: Rice hổ báo, White và Saliba gây choáng - Bóng Đá

Arsenal có khởi đầu ấn tượng tại Premier League. 

"Theo quan điểm cá nhân, đội nào cũng có khả năng giành chiến thắng. Khi bước vào trận derby, việc đội bóng đang ở đâu trên BXH không quan trọng. Tôi nghĩ màn so tài này sẽ có kết quả hòa. Dự đoán: Arsenal 2-2 Tottenham".

Mikel Arteta không có được lực lượng mạnh nhất ở cuộc đón tiếp Tottenham. Đội chủ sân Emirates thiếu vắng những gương mặt như Thomas Partey, Jurrien Timber, Mohamed Elneny. Trong khi đó, khả năng ra sân của Gabriel Martinelli còn bỏ ngỏ.

Về phía Tottenham, Gà trống không có sự phục vụ của Ivan Perisic. Ngôi sao người Croatia ngồi ngoài bởi chấn thương dây chằng chéo trước đầu gối phải.

Anh Nguyễn | 17:04 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục