Điều ước không thành của Mazzarri

19:19 Thứ ba 20/02/2024

TinTheThao.com.vnLa Repubblica đã chia sẻ điều ước đã không trở thành hiện thực của Walter Mazzarri trước khi phải ra đi.

Gã khổng lồ Serie A Napoli đã sa thải Walter Mazzarri, người từng hy vọng có thể đối đầu với Barcelona khi có Victor Osimhen trong đội hình.

Osimhen vắng mặt trong đội hình thi đấu với Genoa trong trận hòa 1-1 trước Rossoblu. Kết quả này là quá tệ đối với Mazzarri, người hiện mới bị chấm dứt hợp đồng. Francesco Calzona là người thay thế vị trí của ông, gia nhập Partenopei theo hợp đồng sáu tháng cho đến cuối mùa giải. Trước đó Calzona cũng đã làm việc với Luciano Spalletti và Maurizio Sarri.

CHÍNH THỨC! Napoli sa thải Walter Mazzarri - Bóng Đá

 Mazzarri chưa kịp đối đầu với Barca.

La Repubblica đã bổ sung thông tin chi tiết về việc Mazzarri ra đi (thông qua CN24) khi nói rằng chiến lược gia người Ý muốn có một cơ hội cuối cùng để chứng tỏ bản thân. Ông lạc quan về việc Osimhen sớm trở lại thi đấu, và một thành viên trong ekip của Mazzarri đã tiết lộ lời cuối cùng của ông với tư cách là huấn luyện viên Napoli:

Tôi đã hy vọng có thể đối đầu Barcelona với Victor Osimhen trên sân.

Có vẻ như Mazzarri tự tin về việc giành được kết quả tốt trước đội bóng xứ Catalunya, nhưng chính Calzona mới là người sẽ điều hành buổi tập hôm nay, khi huấn luyện viên người Slovakia ngồi vào ghế nóng của Partenopei.

Đăng Nguyễn | 18:21 20/02/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục