Điều ít ai biết trong trận Nhật Bản 4-2 Việt Nam

06:25 Thứ hai 15/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ Sanspo, tuyển Nhật Bản có hành động ý nghĩa khi đeo dải băng đen trên cánh tay ở trận thắng Việt Nam.

Tối 14/1, tuyển Việt Nam thi đấu nỗ lực và gây ấn tượng mạnh. Trước đối thủ được đánh giá cao hơn, thầy trò HLV Philippe Troussier thua 2-4 nhưng để lại màn trình diễn đầy hứa hẹn.

44 phút đầu trước Nhật Bản chứng kiến khoảng thời gian thi đấu ấn tượng nhất của tuyển Việt Nam. Cả hai pha lập công của Việt Nam đều đến từ các tình huống cố định. 

Lý do đội tuyển Nhật Bản đeo băng đen khi gặp Việt Nam - Bóng Đá

 Dải băng đen xuất hiện trên cánh tay dàn sao Nhật Bản.

Trận này, dàn sao đến từ xứ sở mặt trời mọc đeo dải băng đen trên cánh tay. Sở dĩ HLV Hajime Moriyasu và các học trò làm vậy là bởi, theo tờ Sanspo, để tưởng nhớ các nạn nhân của trận động đất xảy ra tại bán đảo Noto cách đây ít hôm.

Hôm 1/1, một trận động đất mạnh 7,4 độ richter xảy ra trên bán đảo Noto, tỉnh Ishikawa, miền Trung Nhật Bản, gây cảnh báo sóng thần và sơ tán cư dân. Chấn động cũng làm rung chuyển các tòa nhà ở trung tâm Tokyo, theoKyodo.

Sự kiện được so sánh với trận động đất mạnh 9 độ richter xảy ra hồi năm 2011, gây ra vụ nổ hạt nhân tại nhà máy Fukushima khiến hơn 19.000 người chết. Lần này, không có dấu hiệu bất thường tại các nhà máy hạt nhân.

Tiểu Lam | 05:27 15/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục