"Điều gì là tồi tệ hơn: Super League, hay Super League mà không có Arsenal?"

18:07 Thứ bảy 06/11/2021

TinTheThao.com.vnGiám đốc của Pháo thủ đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh một dự án đầy tranh cãi.

Sau khi đối mặt với làn sóng phản đối mạnh mẽ đến từ giới chuyên môn và người hâm mộ, hàng loạt các CLB lớn đã nói lời chia tay với giải đấu European Super League, bao gồm cả Arsenal. Trong một cuộc phỏng vấn với Sky Sports, Giám đốc Josh Kroenke thừa nhận, đây là quyết định dựa trên nguyện vọng của người hâm mộ. 

Daily Mail dẫn lời Kroenke:

"Một cơ hội đã được mang đến cho chúng tôi. Chúng tôi đã tự hỏi mình một câu hỏi, điều gì là tồi tệ hơn: Super League, hay Super League mà không có Arsenal? Và chúng tôi đã trả lời được câu hỏi đó, rằng chúng tôi nên được đưa vào Super League. Có phải chúng tôi đã sai?"

European Super League: Uefa ends legal fight against Barcelona, Juventus & Real Madrid - Bóng Đá

 Super League giờ chỉ còn lại vỏn vẹn 3 CLB.

"Tất nhiên. Chúng tôi đã lắng nghe người hâm mộ của mình. Chúng tôi đã thay đổi nhanh chóng, loại bỏ chính mình khỏi tình hình đó. Chúng tôi đã xin lỗi, và bây giờ, chúng tôi phải tiến lên phía trước."

"Và một số cuộc đối thoại mà tôi đã có với những tổ chức CĐV cũng trở nên hoàn toàn rõ ràng, tôi không thể vui mừng hơn nữa khi được giao tiếp với họ ở cấp độ như vậy. Bởi vì tôi hiểu họ là ai, và bây giờ họ cũng hiểu tôi là ai."

"Tôi nghĩ, chúng tôi càng hiểu nhau thì càng thú vị. Bởi vì điều duy nhất mà chúng tôi muốn là Arsenal trở nên tuyệt vời."

Koeman chia sẻ về Super League 

 
Huỳnh Phong | 17:37 06/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục