Diễn viên phim cấp 3 hứa thưởng sex cho cả đội bóng bị "ném đá"

15:17 Thứ bảy 15/02/2014

Ngôi sao chuyên đóng phim người lớn, Ava Devine vừa đưa ra tuyên bố gây sốc. Cụ thể ả “gà móng đỏ” xứ cờ hoa hứa sẽ qua đêm với cả đội bóng rổ Cleveland Cavaliers nếu họ lọt vào vòng play-off giải NBA.

Ava Devine là cái tên không hề xa lạ tại Mỹ. Không chỉ là một siêu mẫu nội y khá đắt show, cô nàng còn nức tiếng bởi những bộ phim khiêu dâm nóng bỏng tay từng diễn xuất. Bên cạnh đó chân đai 40 tuổi này cũng là một fan cuồng của CLB bóng rổ Cleveland Cavaliers và luôn dõi theo đại diện miền đông nước Mỹ, bất chấp rất bận rộn với công việc.

Devine hứa thưởng sex cho cả đội Cleveland

Cleveland vốn là đội bóng lâu đời bậc nhất tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) và từng quy tụ nhiều ngôi sao đình đám. Tuy nhiên, điều đó đã lùi vào quá khứ. Hiện tại họ đang xếp tận vị trí thứ 11 trên BXH của nhóm miền Đông với chỉ 20 trận thắng, trong khi đã thua đến 33 trận. Trước phong độ bết bát của đội nhà, ban lãnh đạo và HLV Mike Brown dù đã đưa ra nhiều giải pháp những vẫn chưa có hiệu quả thì Devine bất ngờ xuất hiện và đưa ra phần thưởng vô cùng hấp dẫn. Theo đó nếu Clevelan lọt vào vòng play-off tại giải NBA, cả đội sẽ được sẽ ngủ với cô miễn phí.

“Nếu họ lọt vào vòng play-off, tôi sẽ ngủ với tất cả các cầu thủ của Cavaliers. Tôi sẽ đi cùng với một người bạn... và tất cả các anh đều có thể ngủ với cô ấy”, Ava tuyên bố. Trong khi nhiều fan Cavaliers vui mừng ra mặt khi cho rằng phần thưởng sex của nữ CĐV bốc lửa sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ thì số khác lại tỏ ra tức giận và "ném đá". Họ cho rằng lời hứa của Devine thực chất chỉ là chiêu bài đánh bóng tên tuổi, PR bản thân của cô mà thôi. Và rằng với việc chạm tuổi tứ tuần sức hút của Devine đã giảm thấy rõ nên rất cần một đòn bẩy. Lời tuyên bố hùng hồn trên có thể là một ví dụ

Chẳng biết CLB Cleveland có hoàn thành mục tiêu được Devine đưa ra và cô nàng có thực hiện đúng lời hứa hay không nhưng rõ ràng những trường hợp được lời hứa thưởng bằng tình dục rất ít khi thành công.

Minh Minh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục