Điên rồ! PSG giữ lại 1 người và thải loại 8 cái tên, có mục tiêu của M.U

18:27 Thứ ba 14/05/2019 | 3

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Công viên các Hoàng tử đang lê kế hoạch cải tổ đội hình vô cùng mạnh mẽ.

2018/19 tiếp tục làm mùa giải thất bại của "Les Parisiens" ở đấu trường châu Âu. Neymar và các đồng đội đã bị Manchester United loại ngay từ vòng 1/8 dù tỉ số chung cuộc sau hai lượt trận là 3-3. Bên cạnh đó, PSG cũng để thua Rennes trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp.

An ủi lớn nhất cho Thomas Tuchel và các học trò đó là chức vô địch Ligue 1 khi bỏ xa đội xếp thứ 2 là LOSC Lille đến 16 điểm trên BXH. Với thành tích không mấy ấn tượng này, ban lãnh đạo đội bóng thủ đô Paris đã lên kế hoạch thay máu lực lượng.

Tuchel and Henrique agree on who should be leaving PSG except for Draxler - Bóng Đá

 Thomas Meunier được mở đường đến M.U vì một động thái của PSG.

Theo tiết lộ của Paris United, ban huấn luyện PSG và Giám đốc thể thao Antero Henrique đã thống nhất chỉ cố gắng giữ lại Julian Draxler. Ngoài ra, 8 cầu thủ khác có thể khăn gói ra đi tìm bến đỗ mới đó là Christopher Nkunku, Edinson Cavani, Choupo Moting, Nsoki, Kurzawa, Diaby, Kimpembe và Thomas Meunier, mục tiêu của M.U.

Cầu thủ người Bỉ được xem là thương vụ lí tưởng của Manchester United để thay thế cho Antonio Valencia. Trong bối cảnh Diogo Dalot vẫn cần thời gian để chứng minh và Ashley Young đã cao tuổi, Quỷ đỏ đang muốn hướng đến sự lựa chọn an toàn hơn.

Bên cạnh việc muốn thanh lý 8 "kép phụ", PSG đang đứng trước nguy cơ mất đi hai ngôi sao số một đó là Neymar và Kylian Mbappe. Cả hai đều đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid trong kì chuyển nhượng mùa Hè 2019. 

Giang Nam | 17:45 14/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục