Điên rồ! Đội trẻ Man Utd hủy diệt Liverpool 9-1

00:27 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnBầy Quỷ trẻ giành một trong những chiến thắng đậm nhất ở mùa giải này trước đối thủ.

Trước thềm trận đấu ở vòng 31 Ngoại hạng Anh chứng kiến Liverpool phải hành quân tới sân Old Trafford với mục tiêu giành 3 điểm trước Man Utd, lứa U18 của hai đội đã có màn thư hùng ở giải U18 Premier League mùa này.

Trái ngược với sự kém cỏi của những người đàn anh, đội trẻ của Man Utd đang thi đấu với một phong độ thăng hoa tại U18 Premier League mùa này.

Điên rồ! Đội trẻ Man Utd hủy diệt Liverpool 9-1 - Bóng Đá

 U18 Man Utd có chiến thắng cực đậm.

Trước khi bước vào trận gặp U19 Liverpool, các học trò của HLV Adam Lawrence thực sự đang "hủy diệt" giải đấu. Họ chỉ thua duy nhất 1 trận, hòa 2, còn lại thắng tới 16 trận sau 19 trận đã đấu, kèm với đó là hiệu số bàn thắng bại +47.

Tối 6/4, Quỷ đỏ đã phải đối diện với một thử thách tương đối lớn mang tên U18 Liverpool, đội đang đứng thứ 4 trên bảng xếp hạng. Với những tài năng sáng giá mà The Kop đang sở hữu, họ đã được dự đoán sẽ gây ra những khó khăn nhất định cho đội trẻ của Man Utd. 

Tuy nhiên, một lần nữa U18 Man Utd lại phô diễn sức mạnh đáng sợ. Ở lượt đi, U18 Man Utd từng hạ gục U18 Liverpool với tỷ số 4-3 đầy kịch tính. Lần gặp nhau này, U18 Man Utd không cho đối thủ bất kỳ cơ hội nào.

Bất chấp phải làm khách tại trung tâm huấn luyện AXA của Liverpool, U18 Man Utd hoàn toàn làm chủ thế trận. 9-1 là tỷ số cuối cùng, trong đó có cú hat-trick của Ethan Wheatley.

Ngoài ra, những cầu thủ ghi bàn còn có James Scanlon và Gabriele Biancheri, mỗi người một cú đúp, sau đó là một bàn của Ethan Williams, cuối cùng là Ashton Missin.

Hiệp một diễn ra với thế trận cởi mở, đội trẻ Man Utd tấn công dồn dập và dẫn trước với tỷ số 4-1. Sau giờ nghỉ, thế trận vẫn không có gì thay đổi. U18 Man Utd ghi thêm 5 bàn nữa để khép lại một chiến thắng cực đậm.

Với kết quả này, U18 Man Utd duy trì vị thế số một ở giải U18 Premier League khu vực miền Bắc. Sau 20 trận, họ thắng 17, và hòa 2. Trận thua duy nhất lúc này của U18 Quỷ đỏ là trước Man City.

Hiện tại, U18 Man Utd đứng đầu giải với 53 điểm. Họ hơn đội xếp thứ hai là U18 Man City tới 13 điểm dù đối thủ thi đấu ít hơn 1 trận. 

Điên rồ! Đội trẻ Man Utd hủy diệt Liverpool 9-1 - Bóng Đá

 Thứ hạng hiện tại của U18 Man Utd.

Đội trẻ Man Utd rõ ràng đã có màn trình diễn không thể xuất sắc hơn từ đầu mùa giải tới nay. Vẫn là một màn trình diễn bùng nổ như thường thấy. Dàn sao trẻ của Man Utd hoàn toàn áp đảo mọi đối thủ. 

Những năm gần đây, học viện Man Utd thường xuyên bị chê vì hiếm khi cho ra lò những măng non xuất sắc. Các đội trẻ cũng thường thất thế khi chạm trán những đối thủ cùng trình độ.

Do đó, sự trỗi dậy của U18 Man Utd được cho là một điều tốt lành. Việc duy trì sự ổn định với hàng loạt chiến thắng đậm không phải là điều dễ dàng, nhất là với lứa trẻ.

Tiểu Lam | 23:29 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục