Diễn biễn mới vụ Onana - Man Utd

05:38 Thứ sáu 23/06/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người đại diện của thủ thành 27 tuổi đã có buổi gặp mặt với Man Utd.

 

Andre Onana trở thành một trong những thủ thành được săn đón nhất trên TTCN hè 2023. Ngôi sao người Cameroon có màn trình diễn xuất sắc trong màu áo Inter Milan. Onana để lại dấu ấn đậm nét trên hành trình nửa xanh thành Milan vô địch Coppa Italia, lọt đến chung kết Champions League.

Man United quan tâm sát sao đến Onana. HLV Erik ten Hag cần gia cố, nâng cấp vị trí thủ môn khi David de Gea không đem đến màn trình diễn đủ chắc chắn. Trong bối cảnh đó, Onana nổi lên như mục tiêu hoàn hảo.

André Onana’s agent Albert Botines had direct meeting with Manchester United - Bóng Đá

Onana trong màu áo Inter Milan. 

Thủ thành 27 tuổi từng trải qua quãng thời gian thi đấu trong màu áo Ajax dưới triều đại Ten Hag. Onana giành 3 chức vô địch quốc gia Hà Lan, lọt đến bán kết Champions League cùng Ajax.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, người đại diện Albert Botines của Onana đã có cuộc gặp mặt trực tiếp với Man United. Quỷ đỏ mong muốn đẩy nhanh quá trình đàm phán. 

Bên cạnh Man United, Chelsea cũng được liên hệ đến Onana thời gian qua. Về phía Inter Milan, đội bóng Italia sẽ không bán thủ thành người Cameroon với con số thấp hơn 50 triệu euro. 

Anh Nguyễn | 05:08 23/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục