Điểm tin tối 16/01: M.U sảy chân vì bóng chết; Man City hết cửa vô địch

21:28 Thứ hai 16/01/2017

Klopp nâng tầm Liverpool; Ramos bị CĐV Sevilla thoá mạ; AC Milan trói chân thuyền trưởng;... là những nội dung có trong điểm tin tối 16/01.

 - Bóng Đá

Pep thừa nhận Man City rất khó lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh. 

'Trước M.U, Klopp đã nâng tầm Liverpool'. Liverpool bị đánh giá thấp hơn nhưng nhờ cái tài của Jurgen Klopp, họ đã khiến Manchester United phải toát mồ hôi hột, theo lời cựu danh thủ Jamie Carragher.

Tevez sang Trung Quốc vì vấn đề chuyên môn. Thay vì đề cập đến khía cạnh tiền bạc, ngôi sao người Argentina thừa nhận quyết định sang chơi bóng tại Trung Quốc do không còn đủ 100% năng lực cống hiến cho Boca Juniors.

Chiêm ngưỡng thời đỉnh cao của Tevez:

Hòa Liverpool, Mourinho chỉ ra điểm yếu 'chết người' của M.U. Chia sẻ trước báo giới, Jose Mourinho cho hay: "Thường những đội bóng không có đủ cầu thủ phòng ngự thường gặp khá nhiều vấn đề với những tình huống cố định. Một đội sẽ có 4, 5 hay 6 cầu thủ phòng ngự bóng chết khá tốt nhưng chúng tôi lại không."

'Cuộc chiến' giữa Ramos và CĐV Sevilla chưa thể đi đến hồi kết. Các băng rôn khẩu hiệu đả kích Ramos đã xuất hiện rất nhiều trên sân Sanchez Pizjuan. “Đây không bao giờ là nhà của mày" là một trong những dòng chữ nổi bật nhất. Chưa dừng lại ở đó, trong suốt thời gian thi đấu, Ramos một lần nữa phải chịu đựng lời lẽ không hay ho từ nhóm CĐV quá khích như “Đồ mặt ngựa, đồ chó má’,…

Pep tự tay loại Man City khỏi cuộc đua vô địch. Sau thất bại muối mặt trước Everton, HLV Pep Guardiola thừa nhận cơ hội vô địch của Manchester City là khá thấp.

Sau nửa năm hợp tác, Milan đã vội 'trói chân' Montella. Quá ấn tượng với những gì mà Vincenzo Montella đã làm được, lãnh đạo của AC Milan đang dự tính gửi đến chiến lược gia này một bản hợp đồng mới.

Shakira muốn Pique rời khỏi Barca. Bạn gái của trung vệ người Tây Ban Nha tiết lộ muốn Pique khoác áo Arsenal hoặc Chelsea trong tương lai.

Allegri chua xót thừa nhận Juventus không chịu đá. Massimiliano Allegri đã chua xót thừa nhận việc Juventus đã đá như không đá trong chuyến làm khách mới đây tới Fiorentina.

'Payet ra đi cũng đáng buồn như Torres'. Carragher tỏ ra vô cùng đồng cảm với tình cảnh của West Ham khi phải đón nhận cơn nổi loạn của Dimitri Payet, vì trước đây ông cũng từng đối mặt với điều tương tự.

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 20:35 16/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục