Điểm tin tối 11/11: Juventus dùng kế độc lấy Pogba; Real chi 200 triệu mua sắm

22:21 Chủ nhật 11/11/2018

'Man City sẽ đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch của Man Utd';... là những nội dung chính điểm tin tối 11/11.

Leo Messi đã sẵn sàng tái xuất. Trong cuộc họp báo trước vòng 12 La Liga, HLV Ernesto Valverde tiết lộ Leo Messi đã sẵn sàng ra sân ở tiếp đón Real Betis vào tối nay.

Điểm tin tối 11/11 - Bóng Đá

 Juventus dùng kế độc lấy Pogba.

'Man City sẽ đặt dấu chấm hết cho giấc mơ vô địch của Man Utd'. Tuy mùa giải chỉ mới đi chưa được 1/3 quãng đường, nhưng tiền vệ Bernardo Silva tin rằng tham vọng vô địch của Manchester United tại Premier League sẽ kết thúc vào đêm nay.

QBV U20 World Cup sắp khăn gói rời Liverpool. Dominic Solanke nhiều khả năng sẽ phải ra đi sau khi không còn đủ sức cạnh tranh tại Liverpool.

63% NHM muốn đưa Cesc Fabregas về Arsenal. Các CĐV Arsenal dường như vẫn chưa thể quên được hình bóng của Cesc Fabregas, người đã dứt áo ra đi từ năm 2011.

Man Utd sẽ lâm nguy nếu làm điều này tại Etihad. Chuyên gia Sky Sports, Jamie Redknapp tin rằng Jose Mourinho và các học trò không nên chơi đôi công trước Manchester City.

Juventus loại Bonucci. Theo Goal, HLV Allegri đã quyết định loại trung vệ Leonardo Bonucci khỏi đội hình chính ở trận gặp Milan đêm nay. Thay vào đó, Mehdi Benatia sẽ là người đá chính cùng Chiellini. Hiện chưa rõ lý do nhưng nhiều khả năng HLV Allegri không muốn Bonucci khó xử khi gặp lại đội bóng mà anh từng khoác áo ở mùa giải trước.

Real bạo chi trong tháng 1. Theo Marca, Chủ tịch Florentino Perez đã sẵn sàng cấp 200 triệu euro để Real Madrid tăng cường nhân sự trong tháng 1. Nguồn tin này cho biết đội bóng Hoàng gia sẽ ưu tiên mua thêm 1 trung vệ, 1 tiền vệ và 1 tiền đạo.

Juventus tung chiêu lấy Paul Pogba. Theo nguồn tin Express, Juventus sẵn sàng dùng Medhi Benatia, Alex Sandro hoặc Mario Mandzukic để thuyết phục M.U bán Paul Pogba. Thương vụ này có thể được thực hiện ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019.

Video tài năng của Paul Pogba:

Tiểu Lam | 13:23 11/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục