Điểm tin thể thao 26/11: Tạp chí cử tạ thế giới dành trang bìa tôn vinh Thạch Kim Tuấn

11:14 Thứ tư 26/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - "Nadal sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao", Đại hội TDTT toàn quốc "mệt" vì chuyện đăng ký VĐV bóng bàn, Thạch Kim Tuấn lên bìa tạp chí Cử tạ thế giới... là những tin chính trong điểm tin thể thao 26/11.

Federer sẽ có trận đấu "biểu diễn" gặp Hewitt: Liên đoàn quần vợt Australia thông báo, huyền thoại Federer sẽ có trận đấu biểu diễn với cựu số 1 thế giới Lleyton Hewitt vào tháng 1/2015 tới tại Sydney, tuy nhiên "format" của trận đấu sẽ được thay đổi để tăng thêm phần hấp dẫn.

Sharapova đã 3 lần liên tiếp vô địch Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuttgart.

Sharapova muốn 4 lần liên tiếp vô địch ở Stuttgart: Sau một năm thi đấu đầy ấn tượng để kết thúc mùa giải với vị trí số 2 thế giới, Masha đang đặt quyết tâm sẽ tiếp tục thi đấu thành công trong năm 2015, đặc biệt là ở giải Porsche Tennis Grand Prix được tổ chức tại Stuttgart. “Đây là một giải đấu lưu giữ nhiều kỉ niệm đẹp với tôi. Năm tới, sẽ có nhiều tay vợt giỏi đến tranh tài, vì thế để bảo vệ chức vô địch sẽ là chuyện không dễ dàng. Nhưng tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ chức vô địch và duy trì thành tích bất bại tại nơi đây”, Sharapova phát biểu.

"Nadal sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao": Cựu số 1 thế giới và từng 3 lần vô địch Roland Garros - Gustavo Kuerten nhận định Rafa sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao. "Nadal đang phải trải qua quãng thời gian khó khăn, nhưng tôi tin cậu ấy sẽ sớm tìm lại phong độ cao nhất. Cậu ấy luôn là như vậy, đầy quyết tâm và chưa bao giờ khiến những người tin tưởng mình phải thất vọng".

Nadal sẽ công bố mẫu "xế hộp" X-Men: Cựu số 1 thế giới Rafael Nadal sẽ tham dự buổi ra mắt dòng xe mới của hãng Kia Sorento với chiếc "xế hộp" được thiết kế dựa trên nguồn cảm hứng từ siêu phẩm X-Men (Dị nhân). Được biết, buổi giới thiệu dòng "xế hộp" mới này sẽ được diễn ra 1 tuần trước khi giải Australian Open 2015 khởi tranh. Hãng xe Kia là nhà tài trợ của giải và Nadal là đại sứ thương thiệu của công ty này.

Bouchard chia tay HLV: Tay vợt trẻ tài năng Bouchard đã quyết định chia tay HLV Saviano, người đã gắn bó với cô từ năm 12 tuổi. Đây là một quyết định khá bất ngờ, bởi trong năm 2014 đã đánh dấu những bước tiến vượt bậc của tay vợt 20 tuổi Bouchard khi kết thúc năm ở vị trí số 7 thế giới và từng giành ngôi Á quân tại Wimbledon.

Hậu vô địch, Hamilton tranh giải với golf thủ số 1 thế giới: Trở lại ngai vàng của làng F1 sau 6 năm, Hamilton hiện tại đang có thêm cơ hội để giành những phần thưởng cao quý khác. Theo đó ngôi sao sáng giá này đã có tên trong danh sách đề cử tranh giải VĐV xuất sắc nhất năm Vương quốc Anh của BBC, đối thủ chính của anh là tay golf số 1 thế giới hiện nay Rory McIllroy.

Nhà vô địch F1 2014 Hamilton.

Mercedes giữ chân Hamilton, Vettel "diện kiến" Ferrari: Trong niềm hân hoan chưa dứt từ chức vô địch F1 2014, Hamilton chuẩn bị nhận thêm một tin vui nữa khi BLĐ Mercedes bắt tay vào quá trình đàm phán để gia hạn hợp đồng với tay lái người Anh. Theo đó người đứng đầu đội đua Toto Wolff cùng Chủ tịch danh dự Nikki Lauda sẽ sớm ngồi lại với Hamilton để tìm kiếm tiếng nói cuối cùng trong tuần tới. Trong một diễn biến khác, tân binh Sebastian Vettel đã lần đầu tiên "diện kiến" đội đua mới Ferrari trong buổi đua thử hậu chặng Abu Dhabi ngày hôm qua. Trước đó đội đua Italia đã xác nhận thông tin Vettel sẽ thế chỗ Fernando Alonso trong mùa giải tới và sát cánh cùng Kimi Raikkonen.

Quyền Anh Mỹ lập cú đúp vàng trên đất Hàn Quốc: Quyền Anh nữ của Mỹ đã giành được 2 huy chương vàng và 1 huy chương đồng ở giải vô địch nghiệp dư thế giới vừa kết thúc hôm 24/11 ở Jeju (Hàn Quốc). Theo đó, Claressa Shields xuất sắc mang về cho nước nhà tấm huy chương vàng ở hạng trung sau khi đánh bại Li Qian của Trung Quốc ở chung kết. Được biết, Claressa Shields cũng chính là chủ nhân tấm huy chương vàng Olympic London 2012. Tấm huy chương vàng còn lại đến từ Marlen Esparza ở hạng ruồi, nhờ thắng lợi trước Lisa Whiteside. Cũng giống như Claressa Shields, Marlen Esparza từng giành được huy chương đồng ở Olympic London 2012.

Đại hội TDTT toàn quốc "mệt" vì chuyện đăng ký VĐV bóng bàn: 14 VĐV bóng bàn đã bị Liên đoàn và bộ môn bóng bàn không cho đăng ký thi đấu ở Đại hội TDTT toàn quốc 2014 vì ban tổ chức (BTC) cho rằng họ vi phạm điều lệ. Cuộc cãi vã nảy lửa giữa BTC và các địa phương dự môn bóng bàn diễn ra suốt hai cuộc họp sáng và chiều 25- 11. Do vậy lễ bốc thăm xếp lịch thi đấu giải đã không thể diễn ra như dự kiến. Cho đến tối 25-11, BTC vẫn chưa thể đưa ra kết luận có cho 14 VĐV này thi đấu hay không. Trước đó, trong danh sách đăng ký thi đấu môn bóng bàn tại Đại hội TDTT toàn quốc, nhiều địa phương đã đưa ra danh sách VĐV đăng ký thi đấu khiến BTC phải "choáng váng"! Cụ thể do điều lệ đại hội không cho phép các đơn vị là doanh nghiệp đăng ký thi đấu nên hai CLB doanh nghiệp có lực lượng mạnh là CLB bóng bàn T&T và Petrosetco đã rải quân đi các tỉnh để thi đấu theo hình thức cho VĐV ký hợp đồng với các đơn vị đánh thời vụ.

Thạch Kim Tuấn trên trang bìa tạp chí cử tạ thế giới.

Thạch Kim Tuấn lên bìa tạp chí Cử tạ thế giới: Lực sĩ số 1 Việt Nam Thạch Kim Tuấn, người vừa mang về cho cử tạ Việt Nam 1 HCV, 2 HCB ở giải vô địch thế giới, được tạp chí Cử tạ thế giới tôn vinh trang trọng trên trang bìa số ra gần nhất.

Phạm Cao Cường tham dự giải cầu lông Mỹ Grand Prix: Chiều 25/11, BTC giải cầu lông Mỹ Grand Prix 2014 đã tiến hành bốc thăm phân nhánh cho các tay vợt dự giải. Theo đó Việt Nam chỉ có 1 đại diện duy nhất góp mặt là tài năng trẻ 18 tuổi Phạm Cao Cường. Với hạng 274 thế giới hiện tại, Cao Cường được đặc cách vào thẳng vòng 2. Đối thủ của anh là người thắng ở trận đấu giữa Zulhelmi Zulkiffli (Malaysia, hạng 391 thế giới) gặp đại diện chủ nhà Curtis Stensland (hạng 861 thế giới).

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục