Điểm tin thể thao 16/02: Cựu sao NBA mua dâm cảnh sát mật, Lee Chong Wei tính giải nghệ vì án doping

13:19 Thứ hai 16/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đi mua dâm, cựu SAO NBA gặp... cảnh sát mật, Lee Chong Wei tính treo vợt, Petkovic lấy cúp dễ dàng nhất sự nghiệp... là những tin chính trong điểm tin thể thao 16/02.

Petkovic lấy cúp dễ dàng nhất sự nghiệp: Tay vợt người Đức đã đăng quang tại Diamond Games, Bỉ mà không cần tham dự trận chung kết. Nguyên nhân là do đối thủ của Petkovic, tay vợt Suarez Navarro đã quyết định không tham dự trận đấu sau khi bị đau ở cổ.

Petkovic vô địch Diamond Games

Nadal lo lắng khi tới Rio de Janeiro: Tay vợt người Tây Ban Nha lo ngại vấn đề thời tiết quá nóng làm ảnh hưởng đến điều kiện thi đấu. "Tôi nghĩ nhiệt độ này không chỉ ảnh hưởng đến tôi, mà ai cũng bị tác động. Với điều kiện khắc nghiệt này, khi độ ẩm lên rất cao, tay vợt nào cũng sẽ gặp khó khăn. Nhưng nếu nhiệt độ không giảm trong vài ngày tới, tôi cũng sẽ cố gắng chịu đựng và xoay sở theo cách tốt nhất của mình", Nadal e ngại.

Djokovic muốn Dubai trở thành giải Masters: Tay vợt số 1 thế giới kỳ vọng giải đấu diễn ra ở UAE sẽ trở thành sân chơi tầm cỡ Masters 1.000.

"Thường thì có từ 7 đến 8 tay vợt hàng đầu thế giới tham gia giải này. Chỉ điều đó thôi là quá đủ rồi. Các nhà tổ chức thật sự đang làm rất tốt công việc thu hút những ngôi sao hàng đầu thế giới. Người dân ở đây rất tốt bụng và đặc biệt là những người chịu trách nhiệm tổ chức. Chúng tôi, những tay vợt luôn được chào đón như ở nhà", Nole cho hay.

"Tôi nghĩ nhiều tay vợt sẽ đồng ý với điều này bởi nơi đây có đủ khả năng để làm điều đó", Djokovic nói tiếp.

Lee Chong Wei tính treo vợt: Tay vợt cầu lông nổi tiếng Lee Chong Wei vừa cho biết sẽ giải nghệ nếu bị cấm thi đấu 2 năm. Lý do bởi theo án phạt như thế Lee Chong Wei sẽ không thể tham dự Olympic Rio 2016, giải đấu tay vợt này chưa từng giành được huy chương vàng trong các kỳ Olympic đã tham dự.

Red Bull vẫn "sợ" Mercedes: Ông chủ đội đua xe Công thức 1 (F1) Red Bull, Dietrich Mateschitz tin rằng: "Mercedes vẫn có lợi thế và đi trước các đối thủ còn lại. Hẳn là sẽ chẳng có kịch bản nào mới xảy ra trong mùa giải tiếp theo đâu.Mercedes có sức mạnh đến từ những động cơ công nghệ cao hơn hẳn Red Bull, vốn được cung cấp động cơ bởi hãng Renault. Kỳ thực, sẽ rất khó để cạnh tranh với Mercedes. Có chăng, thu hẹp khoảng cách với họ cũng là thành công rồi".

Kimi Raikkonen có thể ở Ferrari thêm 1 mùa giải: Cựu vô địch làng F1 Kimi Raikkonen vừa tiết lộ đôi chút về bản hợp đồng với đội Ferrari. Theo đó, tay đua nổi tiếng này vẫn có thể trụ lại Ferrari thêm 1 mùa giải nữa, tức đến năm 2016. Đó là bởi Kimi Raikkonen ký hợp đồng với Ferrari có thời hạn 2 năm vào mùa 2014.

Greg Anthony là bình luận viên, chuyên gia phân tích bóng rổ nổi tiếng của kênh CBS

Đi mua dâm, cựu SAO NBA gặp... cảnh sát mật: Theo báo chí Mỹ đưa tin, cựu ngôi sao bóng rổ Greg Anthony, hiện đang là chuyên gia bình luân của kênh CBS Sports đã nhận tội với cơ quan chức năng về hành vi mua mại dâm hôm thứ 4 vừa qua.

Được biết, vụ môi giới bán dâm của Greg Anthony được phát hiện vào ngày 16/1 vừa qua bởi một cảnh sát mật, khi cô này đóng giả người đi bán dâm tại khách sạn Doubletree ở Washington, DC. Trước đó, viên sĩ quan cảnh sát đã thu thập chứng cứ từ cuộc trao đổi qua điện với Anthony với giá cho một lần “mua bán” là 80 đôla.

"Tôi bị choáng khi hay tin Anderson Silva dùng chất cấm": Chủ tịch UFC Dana White thật sự bị choáng khi hay tin ngôi sao Anderson Silva bị phát hiện dương tính với chất kích thích: "Tôi bị choáng trong mấy ngày. Bản thân như không tin nỗi vào chuyện đã xảy ra. Trong nhiều ngày liền, tôi còn chưa định hình được tại sao lại như thế. Tôi là fan cuồng của Anderson Silva...".

Zach LaVine 'luồng tay' ẵm giải úp rổ: Với kỹ thuật luồng tay đầy nhuần nhuyễn của mình, Zach LaVine đã trả thành nhà vô địch phần thi úp rổ trong loạt sự kiện All-Star năm nay.

Trong 4 bài thi của mình, Zach LaVine đã thực hiện 3 tình huống luồng tay xuống chân, một tình huống luồng tay qua lưng, trong đó có 2 phần thi anh đã nhờ sự trợ giúp của một người đồng đội tại Minesota Timberwolves, và tất cả phần thi đó đều đã nhận được số điểm tuyệt đối từ ban giám khảo.

"Vua snooker" tái xuất quyết chiến O'Sullivan: Stephen Hendry tay cơ thủ vĩ đại nhất trong lịch sử snooker, ông đã nghỉ hưu vào năm 2012, dù vậy ông rất nhiều lần bày tỏ rằng rất nhớ những trận đấu chuyên nghiệp. Chính những câu nói của ông khiến nhiều người hâm mộ hy vọng ông sẽ trở lại thi đấu, và vào tháng trước sau khi "hậu bối" Ronnie O'Sullivan vượt qua kỷ lục 775 cơ đánh trên 100 điểm của huyền thoại Scotland thì nhiều người càng tin rằng ông sẽ tái xuất.

Màn bay người xa 250 m phá kỷ lục thế giới: Ở giải vô địch trượt tuyết Vikersund FIS World Cup đang diễn ra tại Vikersundbakken (Na Uy), VĐV Peter Prevc vừa lập kỷ lục thế giới mới ở bộ môn ski-jumping (một nội dung trong môn trượt tuyết Bắc Âu). Cú bay người đạt độ xa 250 m của Prevc không chỉ giúp ngôi sao người Slovenia vượt qua kình địch nước chủ nhà Anders Fannemel để giành HCV mà còn biến anh trở thành kỷ lục gia của môn thể thao mạo hiểm này.

Niềm vui chiến thắng của Peter Prevc. Ảnh: Internet

Ngọc Hoa cùng Bangkok Glass chính thức lên ngôi vô địch: Trong buổi chiều ngày hôm qua, Bangkok Glass có trận đấu vô cùng quan trọng trong cuộc đối đầu Ayutthaya ATCC, bởi nếu giành chiến thắng Nguyễn Thị Ngọc Hoa và các đồng đội sẽ chính thức giành được chức vô địch mùa bóng 2014-2015.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục