Điểm tin sáng ngày 27/1: Ancelotti bỏ 'chĩnh gạo', chạy theo Real

08:40 Thứ sáu 27/01/2012

Inter có thêm nhà tài trợ; Juve sắp có được đội trưởng của Man City; Chelsea giữ chân tài năng trẻ… là những nội dung chính trong điểm tin sáng ngày 27/01.

Inter có thêm nhà tài trợ. Hãng sản xuất cửa sổ của Ba Lan, Oknoplast đã kí hợp đồng tài trợ với Inter Milan. Bản giao kèo giữa hai bên có thời hạn 18 tháng, bắt đầu tính từ thời điểm này.

Ancelotti bỏ “chĩnh gạo”, chạy theo Real. Carlo Ancelotti đang được xem là ứng viên nặng kí cho vị trí HLV của Real Madrid, nếu như Jose Mourinho ra đi. Và theo tờ El Confidencial, Ancelotti sẵn sàng từ bỏ đội bóng giàu có, PSG để về dẫn dắt đội bóng Hoàng gia.


Rosicky không rời Arsenal. Trả lời phỏng vấn hôm qua, người đại diện của Tomas Rosicky, Paska khẳng định với giới truyền thông rằng thân chủ của ông không hề có ý định rời khỏi Arsenal.

Chelsea giữ chân tài năng trẻ. Chelsea đã đạt được thoả thuận gia hạn hạn hợp đồng với tài năng trẻ Lucas Piazon. The Blues sở dĩ cuống cuồng giữ Piazon là bởi tài năng trẻ người Brazil, tới từ Sao Paulo hồi hè, được đánh giá rất cao trong màu áo đội trẻ.

QPR có tân binh từ Man City. Man City rốt cuộc đã đồng ý để Nedum Onuoha chuyển tới QPR. Trả lời phỏng vấn, HLV Mark Hughes của QPR đánh giá rất cao cậu học trò mà ông biết từ hồi còn làm việc ở sân Etihad (trước là City of Manchester). “Nedum là cầu thủ giỏi mà tôi biết. Cậu ấy đã thể hiện được khả năng ở Man City”.


Liverpol bất ngờ muốn nhập “hàng thải” của Barca. Alex Hleb suốt thời gian dài qua bơ vơ, không biết đi đâu về đâu khi ở Barca, cầu thủ này không được sử dụng đến. Mãi đến ngày hôm qua, Liverpool mới nhảy vào bày tỏ sự quan tâm dành cho Hleb. Được biết, Kenny Dalglish chính là người muốn đưa cựu ngôi sao của Arsenal về sân Anfield.

Juve sắp có được đội trưởng của Man City. Tờ Tuttosport loan tin, Juve đã gần đạt được thoả thuận với Man City về việc mua Nigel de Jong. Thông tin này càng trở nên có cơ sở, bởi tiền vệ người Hà Lan với đội chủ quản đang gặp trục trặc khi đàm phán hợp đồng mới.
Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục