Điểm tin sáng 30/08: Mourinho vẫn “cứng” sau thất bại, sao Barca từ chối M.U

09:55 Chủ nhật 30/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Mourinho vẫn “cứng” sau thất bại, sao Barca từ chối M.U,... sẽ là những thông tin chính có trong điểm tin bóng đá sáng ngày hôm nay của chúng tôi.

Mourinho vẫn “cứng” sau thất bại. Ảnh: Internet.

Mourinho vẫn “cứng” sau thất bại. Dù đang phải trải qua những ngày tháng tồi tệ cùng Chelsea nhưng HLV Jose Mourinho vẫn quyết định từ chối tham gia TTCN để cải thiện tình hình.

Sau 8 năm Messi lại “tịt ngòi” 2 trận mở màn. Lionel Messi tiếp tục im tiếng trong 90 phút trước Malaga, điều khiến anh lập một kỷ lục buồn, đó là lần đầu tiên không ghi bàn ở 2 trận mở màn La Liga kể từ năm 2007.

Vòng 3 Bundesliga: Bayern Munich diệt gọn Leverkusen mệt nhoài. Trong trận đấu thứ 200 ở Bundesliga cho Bayern Munich, tiền đạo Thomas Muller đã toả sáng rực rỡ khi lập cú đúp, qua đó góp công không nhỏ giúp đội nhà đè bẹp Bayer Leverkusen 3-0.

Manuel Pellegrini ‘ngơ ngác’ khi được hỏi về Kevin de Bruyne. Sau chiến thắng 2-0 trước Watford, HLV Manuel Pellegrini đã lên tiếng bác bỏ những thông tin cho rằng Man City đã có được Kevin de Bruyne. Khi được hỏi về De Bruyne, HLV Pellegrini lên tiếng: “Tôi không biết bất cứ thông tin gì. Bạn biết chăng?”

Bán Otamendi, Valencia mua liền 2 trung vệ mới. Vượt qua Chelsea, Bầy dơi Valencia đã mạnh tay chi tiền giành sự phục vụ của trung vệ Aymen Abdennour từ Monaco. Đây là trung vệ thứ hai của họ trong ít ngày, sau vụ Aderllan.

Sao Barca từ chối M.U. Ngôi sao người Brazil Neymar đã lên tiếng khẳng định anh sẽ ở lại Barcelona trước sự quan tâm của Man United.

HLV Benitez: “James Rodriguez chính là sự khác biệt”. Vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã lên tiếng ca ngợi cậu học trò James Rodriguez sau thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Real Betis đêm qua. “Cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi với lối chơi của toàn đội mà không cần quá nhiều thời gian luyện tập. Năng lực tuyệt vời của James là điều mà không ai có thể phủ nhận.”

Vòng 4 Ligue 1: Reims bất ngờ lấy ngôi đầu bảng. Màn trình diễn bùng nổ trong hiệp 2 đã giúp Reims đè bẹp Lorient với tỷ số 4-1, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng Ligue 1. Tại một số kết quả khác, Lyon dù phải làm khách trên sân Caen nhưng vẫn có được trọn vẹn 3 điểm với chiến thắng 4-0. Người hùng của nhà cựu vô địch Ligue 1 là tiền đạo Nabil Fekir khi lập một hat-trick trong trận.

Tỏa sáng đúng lúc, Thomas Vermaelen được đưa ‘lên mây’. Trong chiến thắng 1-0 của Barcelona trước Malaga, trung vệ Thomas Vermaelen xứng đáng là người hùng với bàn thắng ghi được ở phút 74. “Chúng tôi biết Thomas là một cầu thủ hàng đầu, không chỉ ở khoản phòng ngự. Anh ấy đã làm những điều ấn tượng. Anh ấy là chìa khóa cho chiến lược của Barcelona,” HLV Luis Enrique lên tiếng.

NT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục