Điểm tin sáng 22/01: MU bất ngờ tiếp cận Dante

07:59 Thứ tư 22/01/2014

Trung vệ của Bayern được cho là đang xem xét lời đề nghị từ MU.

MU theo đuổi Dante. Tin này đã được một loạt tờ báo Anh đăng tải. Trong phát biểu hôm qua, trung vệ 30 tuổi cho biết: "Đúng vậy. Tôi đã nhận được đề nghị từ MU và tôi cảm thấy rất vinh dự. Tôi vẫn chưa ký thỏa thuận sơ bộ với họ nhưng mọi thứ có thể sẽ được sắp xếp vào cuối tháng này. Tôi vẫn đang xem xét lời đề nghị". Hiện tại, Dante vẫn là cầu thủ quan trọng của Bayern nên khả năng Hùm xám bán cầu thủ này cho MU được cho là không cao.

Dante tiết lộ được MU theo đuổi

Chia tay Chelsea, Eto’o sẽ trở lại TBN:Tôi đã đồng ý chơi cho Chelsea trong vòng một năm và sẽ cố gắng tận hưởng quãng thời gian chơi bóng ở đây. Sau đó, tôi sẽ chia tay Chelsea để gia nhập Mallorca. Tôi luôn thích Barca, nhưng Mallorca mới là điểm đến hấp dẫn hơn. Con trai tôi đã thuyết phục tôi trở về thi đấu cho đội bóng này trước khi giải nghệ, bởi con trai tôi là công dân được sinh ra tại chính Mallorca”. Tiền đạo có biệt danh “Báo đen” từng khoác áo Mallorca 4 năm, từ 2000 đến 2004 trước khi đầu quân cho Barca (2004-2009).

Ronaldo và Bale sẽ chia sẻ nhau quyền đá phạt:Chúng tôi đang có những ngôi sao thực hiện những cú sút phạt rất hiệu quả. Đây là điều tích cực cho đội bóng. Chúng tôi sẽ có những sự điều chỉnh trong việc chọn người đá phạt. Tôi nghĩ, ở bên cánh trái, Gareth Bale sẽ có nhiều cơ hội hơn. Bàn thắng trước Betis là điển hình. Tương tự Ronaldo sẽ có nhiều cơ hội hơn với những tình huống chếch bên cánh phải”, HLV Ancelotti nói. Kể từ đầu mùa, Bale đã ghi được 3 bàn trong số 5 lần được đá phạt. Ronaldo cũng có được 3 bàn nhưng phải mất tới 25 lần thực hiện.

Bale cho thấy rằng anh không hề kém cạnh Ronaldo

Cazorla khuyên Casillas nên rời Real:Tôi nghĩ anh ấy (Casillas) nên cố gắng tìm cho mình một bến đỗ khác để được thi đấu nhiều hơn”. Ngoài ra, tiền vệ của Arsenal cũng khuyên Mata hãy rời khỏi Chelsea nếu muốn. Bản thân Cazorla đã từng bị nghi ngờ về tương lai khi Arsenal chiêu mộ Ozil, tuy nhiên mỗi khi ra sân, anh vẫn luôn chơi cực hay. Cuối tuần trước, Cazorla đã tỏa sáng rực rỡ với cả 2 bàn thắng ghi vào lưới Fulham, giúp “Pháo thủ” bảo vệ ngôi đầu BXH Premier League.

Marchisio tái khẳng định tình yêu với Juventus:Tất cả mọi kỳ chuyển nhượng đều có những tin đồn. Tuy nhiên tôi không có ý định rời Juventus. Tôi vẫn đang hạnh phúc tại đây và tôi sẽ tôn trọng hợp đồng với đội bóng”. Trong khoảng hơn 1 năm qua, luôn có rất nhiều thông tin về việc MU muốn có sự phục vụ của Marchisio. Hiện tại, nhà ĐKVĐ Premier League cũng đang rất yếu ở vị trí tiền vệ. Về phía Juventus, họ chưa bao giờ có ý định bán tiền vệ 28 tuổi. Khi Pirlo đã lớn tuổi, HLV Conte càng coi trọng Marchisio, người luôn ra sân với tinh thần và sự hiệu quả cao.

Man City tính tăng cường hàng thủ: Theo tờ Goal, Alberto Moreno của Sevilla đang nằm trong tầm ngắm của Man City. Phong độ ấn tượng của Moreno đã thuyết phục được các nhà tuyển trạch của Man City, HLV Manuel Pellegrini và Giám đốc thể thao Txiki Begiristain. Napoli hiện cũng đang theo đuổi Moreno tuy nhiên The Citizens lại có mối quan hệ hợp tác với Sevilla tốt hơn sau hai vụ chuyển nhượng Jesus Navas và Alvaro Negredo hồi mùa hè vừa qua. Mức giá của hậu vệ trái 21 tuổi này rơi vào khoảng từ 16 đến 21 triệu bảng.
Nhật Quang | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục