Điểm tin sáng 10/2: Barca đổi 3 “ngọc thô” lấy Van Persie

08:15 Thứ sáu 10/02/2012

Betis định cuỗm tiền đạo của Man City; Raul tính “dối già” ở Mỹ?; Real lại nhận tin dữ…

Barca đổi 3 “ngọc thô” lấy Van Persie. Barcelona lại một lần nữa cho tất cả thấy họ khát khao có sự phục vụ của Robin van Persie đến như thế nào. Theo tờ El Mundo, đội bóng xứ Catalan vừa qua đã gạ Arsenal đổi quân, cụ thể là nếu Van Persie được phép tới Nou Camp thì The Gunners sẽ được “lại quả” bằng ba tài năng trẻ đang lên Isaac Cuenca, Cristian Tello và Jonathan dos Santos.

Van Persie là "báu vật" của Arsenal

Betis định cuỗm tiền đạo của Man City. Roque Santa Cruz đang thi đấu cho mượn ở Real Betis dưới dạng cho mượn. Đội bóng TBN vì thế đang tính sẽ tìm cách thuyết phục Cruz gắn bó trọn đời sau khi cầu thủ này hết hợp đồng với Man xanh vào mùa hè tới.

Tejada cầm quân tới cuối mùa. Iñaki Tejada ban đầu được chọn làm “kẻ đóng thế” thay Manolo Preciado. Tuy nhiên, lãnh đạo Sporting Gijon đã họp và đi tới thống nhất sẽ để chiến lược gia này cầm quân tới cuối mùa.

Raul tính “dối già” ở Mỹ? Hợp đồng giữa Raul với Schalke sắp tới ngày mãn hạn. “Chúa nhẫn” vì thế đang tính sẽ lên đường sang Mỹ, cụ thể là tới khoác áo New York Red Bulls.

Raul là cầu thủ nổi tiếng nhất ở Schalke

Valencia theo đuổi cầu thủ Man City. Valencia đang trong tình cảnh thiếu thốn lực lượng, đặc biệt là ở tuyến phòng ngự. Đội bóng TBN vì thế đang phải liên hệ với Man City để thiết phục đội bóng này cho phép Pablo Zabaleta trở lại thi đấu ở xứ bò tót. Khi xưa, Zabaleta từng thi đấu rất hay trong màu áo Espanyol.

Real lại nhận tin dữ. Hamit Altintop lại làm BHL của Real Madrid đau đầu. Cựu tiền vệ của Bayern Munich này lại dính thêm chấn thương lưng, dự kiến sẽ mất nhiều thời gian điều trị. Trước đó, Altintop đã và đang phải nghỉ thi đấu vì chỗ đau ở bắp chân.

Newcastle cho mượn cầu thủ. Newcastle vừa có thống báo chính thức về việc để Hari Vuckic tới khoác áo cho Cardiff trong vòng 1 tháng.

Duy Hùng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục