Điểm tin NBA sáng 07/01

10:38 Thứ hai 07/01/2013

Cập nhật tin tức NBA mới nhất sáng ngày 07/01: Royce White bị Houston Rockets cấm thi đấu; HLV Popovich nổi cáu với NBA; ông chủ Dallas đứng trước nguy cơ bị phạt vì phàn nàn trọng tài trên Twitter;...

Houston Rockets kỷ luật Royce White. Royce White, cầu thủ của Houston Rockets vừa từ chối xuống thi đấu tại D-League theo yêu cầu của đội bóng, đã bị kỷ luật bằng hình thức cấm thi đấu với lý do 'không tuân thủ hợp đồng' đã ký với đội bóng. Tuy nhiên, trên Twitter của mình, Royce White cho biết anh vẫn không sợ bất kỳ sức ép nào từ phía Houston Rockets và sẽ giữ vững quan điểm của mình.

Royce White. Ảnh: Internet.

Chicago Bulls chiêu mộ Daequan Cook. Cầu thủ vừa bị chấm dứt hợp đồng bởi Houston Rockets, Daequan Cook, đã chính thức tìm được bến đỗ mới khi ký hợp đồng với Chicago Bulls. Cook đã chơi 16 trận cho Houston Rockets mùa này, ghi trung bình 3,4 điểm/trận với thời gian thi đấu mỗi trận trung bình là 10,3 phút.

Dallas Mavericks quyết định chia tay Chris Douglas-Roberts. Chưa đầy nửa tháng sau khi gia nhập cùng Dallas Mavericks, Douglas-Roberts đã bị đội bóng vô địch NBA năm 2011 kết thúc hợp đồng. Anh là sự bổ sung của Dallas Mavericks từ D-League kể từ lúc hậu vệ kỳ cựu Derek Fisher rời đội bóng vì chấn thương. Trong 6 trận cho Dallas, Douglas-Roberts ghi trung bình 2,8 điểm mỗi trận (thời gian thi đấu trung bình mỗi trận là 10,5 phút).

Cavaliers thanh lý hợp đồng với tiền đạo Samardo Samuels. Sau Dallas Mavericks, một đội bóng cũng chia tay cầu thủ của mình trong ngày hôm nay là Cleveland Cavaliers, khi họ quyết định chấm dứt hợp đồng với tiền đạo Samardo Samuels, người gia nhập đội bóng vào mùa bóng 2010/11. Bất chấp việc đã thi đấu tới 109 trận cho Cavaliers, Samuels vẫn không chiếm được lòng tin của ban huấn luyện và anh đã không còn giữ được công việc của mình cho đến hết mùa giải.

Học trò chấn thương, HLV Popovich 'nổi cáu'. Sau khi cậu học trò Stephen Jackson bị chấn thương vì một lý do hết sức lãng nhách là vấp phải một nữ nhân viên phục vụ ngoài đường biên trong trận đấu ở New York, HLV Gregg Popovich của San Antonio Spurs đã tức giận kêu gọi NBA chấn chỉnh lại công tác tổ chức các trận đấu, và tốt nhất là nên cấm mọi hoạt động bên ngoài đường biên sân bóng trong khi trận đấu đang diễn ra.

Washington Wizards mong John Wall trở lại trong 2 tuần nữa. Thua liểng xiểng từ đầu mùa cho đến nay (4 thắng, 27 thua sau 31 trận), Washington Wizards đang mong chờ chấn thương của hậu vệ John Wall bình phục từng ngày từng giờ. Hiện tại Wall đã có thể tập nhẹ cùng đội bóng nhưng theo các bác sĩ của Wizards, hậu vệ này chỉ có thể trở lại sớm nhất trong 2 tuần nữa.

Phàn nàn về công tác trọng tài, ông chủ Dallas Mavericks có nguy cơ bị phạt. Trên Twitter của mình, ông chủ Mark Cuban của CLB Dallas Mavericks đã viết những dòng rất chán nản về công tác trọng tài tại NBA: "Tôi đã cố gắng trong 13 năm qua để chấn chỉnh công tác trọng tài và đáng buồn là tôi đã thất bại. Có ai có đề nghị gì không? Tôi cần sự giúp đỡ". Vì những dòng này mà rất có thể Mark Cuban sẽ bị NBA phạt nặng, theo NBCSports.

Hoàng Long (Tổng hợp) | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục