Điểm tin hậu trường ngày 21/10: U19 Việt Nam thua Nhật Bản vì mất ngủ?

15:05 Chủ nhật 12/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cầu thủ U19 Việt Nam mất ngủ trước trận chiến U19 Nhật Bản, Xúc phạm tổng thống Putin, CĐV bóng đá Ukraina bị bắt giam, Messi và Ronaldo chung tay vẽ tranh làm từ thiện... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 21/10.

Cầu thủ U19 Việt Nam mất ngủ trước trận chiến U19 Nhật Bản


Luật bất thành văn ở đội U19 Việt Nam đó là buổi tối trước trận đấu, các cầu thủ đều tự giác mang nộp điện thoại, laptop, máy tính bảng tới phòng HLV phó Nguyễn Thành Lợi. Ngày hôm qua cũng không ngoại lệ khi các học trò HLV Graechen hoàn thành nhiệm vụ trước 21h tối, sau đó về phòng nghỉ ngơi từ sớm chuẩn bị cho trận đấu gặp U19 Nhật Bản chiều nay.

Tuy nhiên buổi sáng nay khi các bác sĩ kiểm tra sức khỏe của toàn đội mới biết đêm qua nhiều em bị mất ngủ tới 2-3 giờ sáng. Mặc dù gặp đối thủ đã rất quen thuộc là U19 Nhật Bản, nhưng sự kỳ vọng quá lớn từ người hâm mộ nước nhà đã phần nào gián tiếp tạo áp lực lên các cầu thủ mới đang chập chững trưởng thành.

Xúc phạm tổng thống Putin, CĐV bóng đá Ukraina bị bắt giam


Trong trận đấu vòng loại EURO 2016 giữa Belarus và Ukraina tại Borisov, các CĐV của cả hai nước đã đồng thanh hát những bài hát được cho là có nội dung chống lại tổng thống Nga Vladimir Putin.

15 người Ukraina đã bị bắt, theo Bộ ngoại giao Ukraina. Trong số đó, 1 người bị tuyên án tù giam 10 ngày vì "có trang phục phát xít". Người này có mang hình ảnh chữ thập ngoặc trên áo, theo cáo buộc của tòa án Belarus. 7 người khác bị tuyên án tù giam 5 ngày vì có "lời lẽ thô tục".

Bạn gái Casillas muốn có thêm con, chưa muốn cưới


"Tôi muốn có hai hoặc ba đứa con. Còn về chuyện kết hôn, chắc chắn là đám cưới sẽ diễn ra nhưng tôi chỉ thích Martin có thêm em hơn. Cậu nhóc còn bé quá nhưng chắc chắn một ngày nào đó Martin sẽ không phải chơi một mình còn bây giờ tôi không có kế hoạch gì cả. Hiện tại cả hai chỉ nghĩ về việc chăm con", bà mẹ trẻ cho biết

Ibrahimovic và tài lẻ giờ mới biết


Thông qua Facebook của mình vào hôm qua, Ibrahimovic cho biết mình đã có buổi thư giãn với một người bạn, là dân đi câu có tên Claes Cleasson, sau buổi tập cùng tuyển Thuỵ Điển để chuẩn bị cho trận gặp Liechtenstein ở vòng loại Euro 2016.

Và thật ngạc nhiên, tiền đạo 33 tuổi này cho thấy bản thân là một tay sát cá có hạn, khi câu dính một con cá chó rất to. Ibrahimovic sau đó cũng chụp lại khoảnh khắc ấn tượng này và đăng lên Facebook để khoe với NHM chiến tích của mình.

Pique ủng hộ việc Catalan độc lập


Trung vệ ngôi sao của Barcelona, Gerard Pique cho rằng không có lý do gì để người ta ngăn cả Catalan tách khỏi Tây Ban Nha.

Nói về vấn đề nhạy cảm này, Pique đã cho biết: "Tôi bảo vệ quyền lợi của người dân xứ Catalan trong việc nói lên nguyện vọng của mình. Đó mới chính là quyền dân chủ."

Messi và Ronaldo chung tay vẽ tranh làm từ thiện


Trên sân cỏ, Ronaldo và Messi luôn ở hai đầu chiến tuyến, vì vậy mà viễn cảnh hai người cùng hợp tác có vẻ quá xa vời. Thế nhưng, hai siêu sao hàng đầu thế giới lại có dịp hợp tác cùng làm những việc có ý nghĩa. Sắp tới đây, khách sạn 5 sao Mas de Torrent ở Tây Ban Nha sẽ kỷ niệm 25 năm thành lập. Để ăn mừng ngày trọng đại này, ban lãnh đạo khách sạn đã quyết định tổ chức buổi đấu giá làm từ thiện để giúp đỡ các trẻ em khuyết tật hoặc mắc bệnh mãn tính.

Được biết, những gương mặt xuất sắc trong các lĩnh vực thể thao, hội họa, âm nhạc và ẩm thực sẽ tự mình vẽ tranh trên thảm thêu hoặc vẽ cùng các trẻ em tại bệnh viện Valle Hebron ở Barcelona. Tiếp theo đó, tác phẩm của họ sẽ được đưa ra bán đấu già và số tiền kiếm được sẽ quyên góp cho các quỹ từ thiện.

Fan Liverpool yêu Balotelli


Mặc dù chưa ghi nổi bàn thắng nào sau 7 trận ở Premier League nhưng Balotelli vẫn nhận được tình cảm yêu mến của các CĐV Liverpool. Một tấm băng rôn khẳng định Siêu quậy người Italia là một thiên tài như một lời động viên mà người hâm mộ Liverpool gửi tới Balotelli. Đáp lại, Ngựa chứng đã gửi lời cảm ơn tới các CĐV và mong muốn có thêm thời gian để khẳng định mình.

Sự nghiệp Messi lên phim


Bộ phim với tựa đề "Messi" của đạo diễn nổi tiếng Alex De La Iglesia đang thu hút được sự quan tâm đặc biệt từ giới truyền thông và người hâm mộ. Trước đó, bộ phim này được giới thiệu tới khán giả ở Rio de Janeiro (Brazil) hồi tháng 6 vừa qua ngay trước khi VCK World Cup 2014 diễn ra và mới được đưa vào thị trường phim ảnh. Khán giả sẽ được chứng kiến siêu sao Lionel Messi trong hành trình từ khi còn là cậu nhóc cho tới lúc trở thành cầu thủ hay nhất thế giới.

Trong phim, Messi đã được tuyển trạch viên của đội Iglesia phát hiện ở 1 thị trấn ngoại ô Rosario. Cậu bé ngay lập tức trở thành ngôi sao của đội bóng khi mới 10 tuổi. Cao trào và ấn tượng nhất của bộ phim về Messi là thời điểm trước 1 trận đấu quan trọng, cậu bị đối phương bắt cóc và nhốt trong nhà tắm để không thể tham gia thi đấu. Tưởng như Messi không thể đến sân thi đấu, cậu vẫn tìm được cách thoát được ra ngoài nhờ trèo qua cửa sổ. Messi đã tới sân khi trận đấu đang diễn ra ở hiệp hai và tỏa sáng mang về chiến thắng cho đội nhà.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục