Điểm tin hậu trường 8/11: Sao Man City tiếc vì bồ cũ ngày càng xinh; MXH “phát cuồng” vì “thanh niên nghiêm túc” Ronaldo

15:57 Thứ ba 08/11/2016

CĐV Everton nhận ‘cú hích’ cực lớn; Van Persie trấn an NHM; Vé xem trận Việt Nam – Indonesia… ế;… là những tin chính trong điểm tin hậu trường 8/11.

8 CĐV xấu số thiệt mạng ở Nam Sudan: Theo nguồn tin từ Daily Star, ít nhất 8 người đã thiệt mạng sau một vụ xả súng tại một quán bar ở thủ đô Juba, Nam Sudan vào cuối tuần qua. Thông tin này đã được chính phủ nước này xác nhận vào sáng nay (7/11). Vụ tấn công đẫm máu này được thực hiện khi nhóm cổ động viên đang tụ tập để xem một trận đấu tại Premier League vào cuối tuần. Vẫn chưa có tổ chức nào đứng ra nhận trách nhiệm về vụ việc này. Cách đây hơn một năm, một vụ tấn công tương tự cũng xảy ra ở Iraq. Một nhóm khủng bố IS được trang bị vũ trang đã tấn công một quán cafe nơi hội cổ động viên của Real Madrid tụ tập và liên tục xả súng làm 14 người chết và hơn 20 người bị thương.

diem-tin-hau-truong-1

 

CĐV Everton nhận ‘cú hích’ cực lớn: Cổ đông CLB Everton, Farhad Moshiri, vừa khẳng định sẽ sây sân vận động mới để đền đáp lòng trung thành của các CĐV The Toffees. Được biết, sân vận động mà doanh nhân gốc Iran muốn xây có giá trị ước tính 250 triệu bảng. Chia sẻ với  talkSPORT, ông Moshiri không hề giấu diếm tham vọng khi cho biết Everton là một CLB "Hollywood". Doanh nhân này vì vậy mang về HLV người Hà Lan, Ronald Koeman và sân vận động mới là bước kế tiếp trong chiến dịch của ông. Từ khi về sân Goodison Park, Koeman quả thật đã giúp Everton thăng hoa. Doanh nhân Farhad Moshiri từng là cổ đông cỡ bự của Arsenal. Tuy nhiên, năm nay ông đã rút hết vốn ở CLB ở phía Bắc Luân Đôn để mua lại 49.9% cổ phần của Everton.

diem-tin-hau-truong-2

 

Van Persie trấn an NHM: Tiền đạo Robin Van Persie vừa phải nhận một chấn thương nặng cuối tuần qua. Trong trận đấu giữa Fenerbahce - đội bóng của Van Persie - và Akhisar Belediyespor ở Super Lig, cầu thủ người Hà Lan đã phải rời sân ngay phút 37 sau một pha va chạm rất mạnh ở vùng mắt trái. Cầu thủ người Hà Lan đã chia sẻ một bức ảnh lên trang mạng xã hội Instagram để chia sẻ về chấn thương của mình. Trong bức ảnh, Van Persie viết: “Tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì đã dành những lời cầu nguyện cũng như những lời chúc sau chấn thương ở trận đấu tối qua. Tôi cũng gửi lời cảm ơn rất lớn đến đội ngũ y tế đã chăm sóc tôi. Tôi đã chảy một ít nước mắt ở phần mi, và sau những xét nghiệm tại bệnh viện sáng nay thì tôi có thể nói rằng phần mắt không bị tổn thương, thế nên tất cả đều ổn. Những chuyện thế này vẫn hay xảy ra trong bóng đá.” Van Persie cũng tỏ ra rất vui mừng với chiến thắng chung cuộc của Fenerbahce: “Dù vậy, tôi vẫn rất hạnh phúc với thắng lợi của đội bóng. Giờ đây chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu tới, trận derby”.

diem-tin-hau-truong-3

 

Ronaldo lại bị trêu chọc: Cristiano Ronaldo vừa chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới Real Madrid. Theo đó, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ tiếp tục gắn bó với sân Bernabeu đến tháng 6/2021 và có thể hưởng mức lương lên đến nửa triệu bảng một tuần sau thuế. Ronaldo ăn mặc khá đơn giản trong ngày trọng đại này với áo blazer khoác bên ngoài sơ mi trắng, quần jeans và giày thể thao. Tuy nhiên, CR7 còn gây chú ý khi mang một cặp kính trắng thời trang. Cựu sao MU thường xuyên đeo kính râm nhưng đây là lần đầu tiên anh mang một cặp kính theo kiểu "thanh niên nghiêm túc". Sự thay đổi ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi của cộng đồng mạng. "Tôi đã hiểu tại sao Ronaldo không thể ghi bàn từ chấm đá phạt nữa. Thì ra là do anh ấy đã bị cận", người dùng @Aaterkait mỉa mai khả năng sút phạt không tốt của siêu sao người Bồ Đào Nha thời gian gần đây. Đồng quan điểm, tài khoản @VintageCRamos cũng khiến người hâm mộ CR7 "nóng mắt" với lời chế giễu: "Ronaldo liên tục tịt ngòi vì không còn nhìn rõ trái bóng và khung thành đối phương". "Đại sứ Ronaldo vừa ký kết thành công hiệp định hòa bình ở trụ sở của Liên Hợp Quốc", tài khoản @Paul MacSport đùa cợt.

diem-tin-hau-truong-4

 

Sao Man City tiếc rẻ vì bồ cũ ngày càng xinh đẹp: Anara Atanes lúc này đang đầu quân cho hãng nội y Victoria’s Secret. Cô từng có 2 năm cặp kè cùng Samir Nasri – người đang khoác áo CLB Sevilla dưới dạng cho mượn từ Man City. Hai người chia tay nhau vào cuối năm 2015 do bất đồng quan điểm. Sở hữu nhan sắc được hãng đồ lót Victoria’s Secret chấm làm người mẫu quảng cáo, siêu mẫu kiêm ca sỹ và diễn viên người Anh này từ lâu đã lọt vào mắt xanh của nhiều sao sân cỏ. Được cái Anara lại hay “thương người”. Từ Freddie Ljungberg, Darren Bent tới Kieran Richardson, Ashley Cole hay Jermaine Pennant, anh nào “xin chết” dưới chân, cô đều đáp ứng hết. Chưa kể, cô còn bị đồn trải qua tình một đêm với Ryan Babel, Micah Richards, Shaun Wright-Phillips và Wayne Routledge nữa.

diem-tin-hau-truong-9

 

Vé xem trận Việt Nam – Indonesia… ế: Đúng 19 giờ chiều tối nay, ĐT Việt Nam tái đấu tuyển Indonesia trên sân Mỹ Đình, trận được kỳ vọng sẽ là cơ sở để hai đội kiểm tra lực lượng trước thềm AFF Cup 2016. Về lý thuyết, trận đấu này hứa hẹn nhiều hấp dẫn vì tính chất quan trọng của nó (giúp HLV định hình lối chơi cũng như lựa chọn nhân sự cho giải đấu). Nhưng trên thực tế, khán giả Hà Nội lại không mấy quan tâm đến điều đó dù mức độ mà báo chí tuyên truyền về trận đấu này là rất rầm rộ. Không như sự kỳ vọng về một cơn “sốt vé”, lượng người đến mua chỉ đếm trên đầu ngón tay. Nói không quá khi số lượng “phe vé” còn đông hơn số người đến mua.

diem-tin-hau-truong-6

 

Kênh trực tiếp trận Việt Nam – Indonesia: Theo kế hoạch, ĐT Việt Nam có hai trận giao hữu cuối cùng với ĐT Indonesia (8/11) và CLB Avispa Fukuoka (12/11) trước khi lên đường sang Myanmar dự giải AFF Cup 2016. Sau 2 trận đấu này, HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ chốt đội hình chính thức tham dự AFF Cup. Để phục vụ người hâm mộ, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) sẽ truyền hình trực tiếp cả 2 trận đấu giao hữu nêu trên của ĐT Việt Nam. Cụ thể, các trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV6 và VTV6 HD.

diem-tin-hau-truong-7

 

Thái Sơn - Thể thao Việt Nam | 15:10 08/11/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục