Điểm tin hậu trường 2/9: Các CLB châu Âu mừng quốc khánh Việt Nam; Bồ cũ CR7 ngày càng quyến rũ

15:39 Thứ tư 02/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Dứt duyên M.U, Chicharito được bồ xinh an ủi, Bồ già của De Gea "cay cú" vì bạn trai không thể rời M.U, Chelsea, Dortmund lấy lòng fan Việt nhân ngày Quốc khánh,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 2/9.

Dứt duyên M.U, Chicharito được bồ xinh an ủi

Nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon đã dành cho "hạt đậu nhỏ" Chicharito đầy những lời lãng mạn, yêu thương sau khi anh phải rời M.U, đến Đức chơi bóng, trong màu áo Bayern Leverkusen.

Làm loạn trên máy bay, 6 cầu thủ đối mặt án 20 năm tù

Một nhóm cầu thủ bóng đá người Mỹ gốc Arab gồm Saiman Hermez, Jonathan Petras, Ghazwan Shaba, Essa Solaqa, Khalid Yohana và Wisam Shaker đã bị bắt giữ và đối mặt với mức án 20 năm tù mỗi người do nói to và chửi bậy trong lúc ngồi trên khoang hành khách của máy bay.

Bồ cũ Ronaldo toả sáng với ảnh gợi cảm

Irina Shayk, bạn gái cũ siêu sao Cristiano Ronaldo, vừa xuất hiện trong bộ sưu tập quảng cáo cho thương hiệu giày Xti mùa thứ 10. Trong phần chụp quảng cáo, Irina Shayk cực kỳ gợi cảm khi lả lơi bên người mẫu nam Stephen James.

Bồ già của De Gea "cay cú" vì bạn trai không thể rời M.U

Nữ ca sỹ Edurne Garcia rất buồn bực vì bạn trai De Gea không rời M.U để trở về quê nhà TBN thi đấu, cô nói: “Tôi rất thất vọng vì những gì đã diễn ra.” Truyền thông TBN dẫn lời phát biểu của nữ ca sỹ nhạc pop. Chưa hết, Garcia còn trút giận lên mạng xã hội khi nói xấu thành phố Manchester khi mô tả nó xấu xí hơn chiếc mặt sau của tủ lạnh.

Chelsea, Dortmund lấy lòng fan Việt nhân ngày Quốc khánh

Trang Facebook của Chelsea và Dortmund vào sáng nay đã đồng loạt gửi lời chúc mừng đến người hâm mộ Việt Nam nhân ngày Quốc khánh 2/9.

Cụ thể vào sáng nay, trên trang Facebook của mình, CLB Chelsea đã cho đăng tải dòng thông điệp với nội dung “Xin chúc mừng ngày Quốc khánh đối với toàn bộ người hâm một Việt Nam.”

Trong khi đó đối với Dortmund, ‘số điểm’ mà họ ghi được trong mắt các CĐV Việt Nam còn lớn hơn nữa, khi họ đã cho đăng tải một bức ảnh kèm với một lời chúc mừng hoàn toàn bằng Tiếng Việt với nội dung: “Chúc mừng Quốc khánh, Việt Nam.”

Ronaldo yểu điệu chúc ngủ ngon

C. Ronaldo gây bất ngờ với hình ảnh yểu điệu, hài hước khi 'Chúc ngủ ngon thế giới'. Siêu sao Real có tâm trạng phấn khích, vui vẻ khi trở về tập trung cùng các đồng đội tuyển Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại Euro 2016.

Khoảnh khắc ngọt ngào của Fabregas và Semaan

Khoảnh khắc ngọt ngào của Fabregas bên cô bạn gái 40 tuổi, Daniella Semaan, và hai con gái khiến các fan ngưỡng mộ. Người tình của tiền vệ Chelsea tự hào chú thích 'Tinh yêu thật sự' dưới bức ảnh.

Thanh Lê | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục