Dứt duyên M.U, Chicharito được bồ xinh an ủi

10:19 Thứ tư 02/09/2015

Nữ phóng viên xinh đẹp Lucia Villalon đã dành cho "hạt đậu nhỏ" Chicharito đầy những lời lãng mạn, yêu thương sau khi anh phải rời M.U, đến Đức chơi bóng, trong màu áo Bayern Leverkusen.

Chicharito dứt duyên với Quỷ đỏ bằng cú sút penalty trượt vỏ chuối sau khi được đội trưởng Wayne Rooney "nhường" (vì đã có 1 hat-trick) trong trận play-off lượt về Champions League, thắng Club Brugge 4-0, trên đất Bỉ.

Nụ cười hạnh phúc của cặp đôi. Ảnh: Internet.

HLV tuyên bố, ông không muốn nhìn thấy điều đó thêm 1 lần nào nữa và Chicharito đã phải khăn gói ra đi, sang Đức thi đấu cho Bayern Leverkusen, vào lúc chuyển nhượng hè sắp hết hạn.

Chia sẻ cảm xúc, tiền đạo Mexico cho hay rằng, đó là một quyết định hết sức dễ dàng. Không chỉ vậy, anh còn nhận được sự động viên tinh thần lớn từ bạn gái xinh đẹp, nữ phóng viên Lucia Villalon, dù rằng, 2 người sẽ phải ở xa nhau.

Lucia đã dành cho Chicharito những lời đầy yêu thương, lãng mạn sau khi "hạt đậu nhỏ" chính thức là người của Leverkusen với bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Người đẹp đăng hình ảnh tươi rói của 2 người, kèm lời nhắn nhủ: "Sẽ không bao giờ tắt đi nụ cười này. Những dự án mới, mục tiêu mới, cuộc phiêu lưu mới, nhưng luôn là anh. Em yêu anh!"

Chicharito "cưa đổ" nữ phóng viên xinh đẹp trong thời gian sang chơi cho Real Madrid theo dạng cho mượn. Ở mùa giải vừa qua, tiền đạo này vụt sáng với những bàn thắng quan trọng cho Kền kền. Tuy nhiên, việc HLV Ancelotti bị "trảm" đã không cho anh có cơ hội tiếp tục ở cạnh người yêu.

L.H | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục