Điểm tin hậu trường 24/1: Tân hoa hậu thế giới "mời mọc" Messi; Fan nữ M.U Việt Nam chuyển nghề M.C

14:56 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Messi được tân Hoa hậu thế giới “mời gọi”; Chelsea công khai “troll” Arsenal trên trang chủ; Hotgirl Tú Linh trổ tài làm MC ở trận đấu Việt – Thái;... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 24/1.

Neymar tẽn tò vì bị từ chối: Gabrielle và Valeska Araujo thường xuyên đăng những tấm hình bốc lửa lên Instagram. Trang cá nhân của cặp siêu mẫu người Brazil thu hút hàng trăm nghìn lượt theo dõi trong đó có Neymar. Bị hớp hồn bởi vẻ đẹp của hai chị em, Neymar đã nhắn tin mời sang Barcelona tham quan và du lịch. Điều Neymar không thể ngờ là cặp Gabrielle – Valeska Araujo đã từ chối thẳng thừng. Theo báo giới Brazil, ngôi sao người Barcelona bị sốc trước phản ứng của cặp người mẫu.

Rô béo bị bồ cũ chê thiếu tinh tế... sân nhỏ: Theo Mireia, chân dài này biết đến cựu chân sút của Inter Milan thông qua sự giới thiệu của bạn bè vào năm 2005. Từ chỗ gặp gỡ xã giao một cách đơn thuần, cả hai ngày càng thân mật với nhau. Khi đề cập về khoản thi đấu trên “sân nhỏ” của Ronaldo, Mireia đã không ngần ngại “bật mí” khá nhiều điều thú vị. “Rô béo” chỉ được cái khỏe, chứ không khéo qua mỗi lần cả hai thân mật với nhau. Có thể đây chính là nguyên nhân mà chân dài ham hố chuyện phòng the này đã chia tay cựu ngôi sao Barcelona.

Chelsea công khai “troll” Arsenal trên trang chủ: Ngay trước thềm trận chiến với Arsenal, Chelsea lại lấy quá khứ để châm chọc “Pháo thủ”. Trên trang chủ, họ đã vẽ đường đi từ Plumstead (nơi đặt SVĐ cũ của Arsenal) tới Emirates (nơi xây sân mới) để nhắc nhở Arsenal về quá khứ, với hàm ý rằng đội bóng của HLV Wenger không phải là dân London gốc.

Messi được tân Hoa hậu thế giới “mời gọi”: Tân Hoa hậu thế giới, Mireia Lalaguna đã bày tỏ sự ngưỡng mộ đặc biệt đối với El Pulga và ngỏ lời muốn có một bữa tối cùng Messi. Theo đó, Lalaguna khẳng định: “Sergio Roberto rất đẹp trai, Pique chẳng khác nào siêu mẫu nhưng nếu phải chọn cầu thủ mà tôi muốn được ăn tối cùng, đó sẽ là Lionel Messi. Anh ấy sở hữu nét quyến rũ kỳ lạ, một quý ông đích thực. May ra chỉ có Cristiano Ronaldo mới sánh kịp.”

Fan lại ngủ gục trên khái đài khi xem Man Utd thi đấu: Nhiều CĐV Man Utd đã không thể giữ bản thân đủ tỉnh táo để xem đội nhà thi đấu trước Southampton. Mới đây, một bức ảnh ghi lại khoảnh khắc 2 CĐV gục ngủ ‘ngon lành’ giữa trận đấu kđã gây được sự chú ý không nhỏ đối với nhiều người.

Cheryl vẫn chưa quên Ashley Cole: Tình cũ của Ashley Cole, Pascal Craymer, bất ngờ tiết lộ với giới báo chí, Cheryl vẫn chưa bao giờ quên Ashley Cole và cuộc hôn nhân thứ hai của nữ ca sỹ xinh đẹp kết thúc chóng vánh một phần cũng vì lý do này.

Người cha đóng giả Wenger để thuyết phục con làm fan Arsenal: heo chia sẻ của anh Paul Gardiner, một fan Arsenal chính hiệu, thì con trai anh là Charlie hoàn toàn không có bất chút tình yêu nào dành cho Pháo Thủ. Thay vào đó chú nhóc lại thích Man City và Liverpool hơn. Để tránh lâm vào tình trạng ‘cha con đại chiến’, anh Paul Gardiner đã nghĩ ra một ý tưởng vô cùng độc đáo, đó là đóng giả HLV Wenger viết bức tâm thư động viên và khuyến khích Charlie trở thành một fan của Arsenal.

Giải đấu siêu nóng bỏng tại Anh chính thức bị FA cấm: Có thể nói Lingerie Football League là giải đấu đang được khá nhiều đấng mày râu yêu bóng đá chờ đợi. Đây không chỉ là một giải đấu đơn thuần dành cho nữ, mà khi các cầu thủ ra sân thi đấu, họ sẽ chỉ mặc… đồ lót. Tuy nhiên ý tưởng táo bạo này của ban tổ chức giải đấu đã chính thức bị FA hủy bỏ, với lý do không phù hợp với văn hóa tại Anh.

CĐV Liverpool ấm lòng vì món quà đặc biệt của các cầu thủ: Sau khi trận đấu giữa Liverpool và Norwich tại Carrow Road kết thúc, HLV Klopp đã nhắc nhở các học trò không được quên sự có mặt của các CĐV Liverpool trên khán đài, những người đã không ngại đường xa để đến Carrow Road ủng hộ cho họ.

Đáp lại lời chỉ bảo của ông thầy, các ngôi sao của The Kop đã cũng nhau ra sát khán đài để tri ân người hâm mộ. Không chỉ là những cái vỗ tay cảm ơn thông thường, mà các cầu thủ cũng đã cởi chiếc áo của mình ném lên khán đài như một món quà nhỏ dành cho các CĐV.

Hotgirl Tú Linh trổ tài làm MC ở trận đấu Việt – Thái: Cuộc đối đầu giữa Bình Dương và SCG Muangthong Utd đã thêm phần sinh động khi có sự xuất hiện của Hotgirl đến từ Hà thành trong vai trò MC dẫn chương trình trước, giữa và sau trận đấu…

Thanh Lê | 14:29 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục