Điểm tin hậu trường 19/6: Nóng mắt ngắm người đẹp body painting đá bóng; Nữ PV "sàm sỡ Rodriguez

15:14 Chủ nhật 19/06/2016

(TinTheThao.com.vn) - Người đẹp body painting đá bóng mừng EURO; CR7 cười khúc khích vì được hôn fan nữ; James Rodriguez bị nữ PV xinh đẹp 'sàm sỡ';... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 19/6.

Thị trấn ở xứ Wales đổi tên thành Gareth Bale. Một thị trấn nhỏ tại xứ Wales có tên là Bala đang lên kế hoạch đổi tên thành Gareth Bale. Theo giới truyền thông Anh, nguyên nhân dẫn đến việc này là do người dân nơi đây muốn tôn vinh những đóng góp của Bale cho làng túc cầu nước nhà và cổ vũ tinh thần cho đoàn quân của HLV Chris Coleman tại EURO 2016.

Rooney bị “ném đá” vì đưa vợ con đi dạo. Sau chiến thắng 2-1 trước xứ Wales, tiền đạo Wayne Rooney đã đưa vợ và 3 cậu con trai đi dạo tại Chantilly, Pháp. Chứng kiến điều này, các CĐV của “Tam sư” đã chỉ trích chân sút thuộc biên chế M.U thiếu trách nhiệm và không noi gương cho “đàn em”. Được biết, nguyên nhân dẫn đến việc này là do trước khi tham dự EURO 2016, HLV Roy Hodgon đã từng đưa ra luật không cho các học trò được gặp mặt vợ hoặc bạn gái cho đến khi kết thúc vòng bảng.

Sút hỏng penalty, Ronaldo vẫn gượng cười selfie cùng fan: Sau trận hòa không bàn thắng với Áo, mặc dù rất buồn vì sút hỏng penalty, nhưng Cristiano Ronaldo vẫn rất thân thiện khi người hâm mộ "vượt rào" để xin chụp ảnh cùng.

Người đẹp body painting đá bóng mừng EURO: Hôm qua tại Charlie's Beach, Berlin đã diễn ra một trận đấu giữa những người đẹp để chào mừng EURO 2016. Những người mẫu nóng bỏng đã không ngại ngùng khoả thân với nghệ thuật body painting trong màu áo tuyển Đức và CH Ailen, thi đấu để chào mừng trận đấu giữa 2 đối thủ này ở lượt cuối cùng vòng bảng.

CR7 cười khúc khích vì được hôn fan nữ: Trong buổi tập ngày hôm qua, một fan nữ đã chạy vào sân tập để trao cho Ronaldo nụ hôn. Trước đó, CR7 cũng đã “trêu” những fan nữ có mặt trên sân để theo dõi anh tập bằng cách… xin số điện thoại và cười khúc khích cùng các đồng đội.

James Rodriguez bị nữ PV xinh đẹp 'sàm sỡ': Trong lúc phỏng vấn James Rodriguez sau chiến thắng 2-1 trước Paraguay ở vòng bảng Copa America hôm 8/6, cô nàng nữ phóng viên Andrea Guerrero đã sờ tay lên vai của thủ quân ĐT Colombia. Sau vài giây phát hiện ra, tiền vệ Real Madrid nhắc nhở thì nữ phóng viên của đài truyền hình Colombia RCN mới thu tay về, cả hai chỉ còn biết cười trừ sau tình huống này.

Thanh Lê | 14:48 19/06/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục