Điểm tin hậu trường 18/04: Mỹ nhân "đại chiến" trước trận kinh điển Chelsea - Man Utd

15:54 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) – “Cá độ” với Huyền My, Diễm My sẵn sàng làm “điều điên rồ nhất", CĐV SHB Đà Nẵng “giải quyết nỗi buồn” ngay trên sân Chi Lăng, Messi đã phát điên vì bóng đá nếu không có Thiago,… là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 18/04.

“Cá độ” với Huyền My, Diễm My sẵn sàng làm “điều điên rồ nhất". Trước trận đấu với Chelsea, Diễm My có dịp hội ngộ Huyền My, một fan nữ nổi tiếng của Chelsea. Nữ diễn viên kể về cuộc “cá độ” nho nhỏ với Á hậu Việt Nam. “Thật trùng hợp là cả 2 cùng tên My, cùng làm đại diện cho 1 nhãn hàng trang sức, cùng là fan của bóng đá – yêu Man United với Chelsea.Thế nên hai chị em gặp nhau thì rất hứng khởi và có “tám chuyện” về bóng đá, trao đổi về trận đấu sắp tới.Là con gái nên hay nói về phong độ của các cầu thủ, vẻ đẹp trai của cầu thủ và có cá độ một chút về tỷ số trận đấu. My là fan Chelsea nên luôn muốn The Blues thắng Man United còn Diễm My thì ngược lại”.

Khi được hỏi có sẵn lòng đánh đổi một tuần không ăn thịt mà giúp Man United thắng Chelsea cách biệt 2 bàn, Diễm My nhanh chóng trả lời: “Đồng ý luôn chứ! Vì nếu Man United có thể thắng cách biệt 2 bàn thì đó là điều quá tuyệt vời hạnh phúc với My. My có thể làm bất cứ điều gì điên rồ nhất vì Man United."

CĐV SHB Đà Nẵng “giải quyết nỗi buồn” ngay trên sân Chi Lăng. Trong quá trình tác nghiệp, phóng viên của Báo Thể thao Việt Nam đã ghi lại những hình ảnh rất không hay từ các CĐV SHB Đà Nẵng nơi khán đài B của Sân vận động Chi Lăng. Rất đông CĐV đã ‘giải quyết nỗi buồn’ ngay trên khán đài B của sân Chi Lăng khi trận đấu bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Từ CĐV nhí cho đến trung niên và cả lớn tuổi, họ đã chọn góc trên của khán đài B để giải tỏa áp lực sau 45 phút căng thẳng thay vì nhà vệ sinh ở bên dưới, qua đó tạo nên những hình ảnh hết sức phản cảm. Khi chúng tôi hỏi các CĐV về sự việc này, đa phần đều đỗ lỗi cho việc nhà vệ sinh có chất lượng quá kém. Vậy câu hỏi được đặc ra ở đây, trách nhiệm của đội bóng nằm ở đâu?

Từ người lớn đến trẻ con đều coi việc này là bình thường. Ảnh: Thanh Hoài.
Nhà vệ sinh ở sân Chi Lăng đã xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: Thanh Hoài.

Messi đã phát điên vì bóng đá nếu không có Thiago. Lionel Messi mới đây đã chia sẻ rằng con trai Thiago đã giúp siêu sao người Argentina cân bằng hơn trong cuộc sống sau những giây phút “phát điên” vì bóng đá. “Trở thành một người cha giúp tôi trưởng thành hơn rất nhiều. Thiago đã giúp tôi không phát điên vì bóng đá và khiến tôi nghĩ rằng còn có nhiều điều tuyệt vời khác trong cuộc sống. Trước đây, mỗi khi gặp những thất bại, tôi thường không muốn nói chuyện với ai trong khoảng 3, 4 ngày liền. Còn hiện tại, nếu như gặp phải những điều không vui trên sân cỏ, tôi sẽ trở về nhà, nhìn thấy thằng bé và mọi chuyện sẽ nhanh chóng qua đi. Thiago đã thay đổi mọi thứ trong cuộc sống của tôi”, Messi chia sẻ với tạp chí Barcelona.

Antonella Roccuzzo và bé Thiago, 2 người quan trọng nhất trong cuộc đời Messi.

Bị quay trộm sổ ghi chép, HLV Miura nổi nóng với phóng viên. Chiều hôm qua, chiến lược gia người Nhật đã có mặt trên khán đài sân Thanh Hóa để theo dõi trận cầu vòng 10 V.League giữa đội chủ nhà và Becamex Bình Dương. Trên khu Vip, HLV Miura lặng yên theo dõi trận đấu. Thỉnh thoảng, ông cặm cụi ghi chép điều gì đó vào cuốn sổ tay cá nhân. Khi trận đấu bắt đầu được chừng 15 phút, có một phóng viên định ra ghi hình cận cảnh cuốn sổ bí mật của chiến lược gia người Nhật. Điều này đã khiến ông Miura nổi cáu và tỏ thái độ quyết liệt, khiến người này phải rút lui.

HLV Miura chăm chú ghi chép.

Falcao gây ngạc nhiên khi diện giày hồng điệu đà. Có vẻ như tiền đạo người Colombia đang chăm chút cho bản thân nhiều hơn là tập trung cải thiện phong độ trong màu áo của Man United. Mới đây, ngôi sao 29 tuổi bị bắt gặp đang đi bộ trong thị trấn Cheshire thuộc khu Alderley Edge với một đôi giày thể thao màu hồng chói lọi. Cùng với mái tóc vuốt keo bóng lộn, trông Falcao giống một tài tử điện ảnh hay một stylist thời trang hơn là một cầu thủ bóng đá.

Radamel Falcao bị bắt gặp đi dạo trên phố với phong cách thời trang nổi bật.

Sao Napoli khoe quần lót “Songoku” cực chất. Trong trận tứ kết lượt đi tại Europa League, Ghoulam ngoài việc góp công mang về chiến thắng khá sốc 4-1 của Napoli trước Wolfsburg ngay trên sân khách, thì anh cũng đã trở thành một trong những cầu thủ nhận được nhiều sự chú ý nhất sau khi trận đấu kết thúc. Sự thể là sau trận đấu, khi quyết định cởi hết bộ trang phục thi đấu của mình để trao đổi với các đồng nghiệp bên phía Wolfsburg, Ghoulam đã đễ lộ chiếc quần lót in toàn hình các nhận vật trong bộ truyện nổi tiếng của Nhật Bản là Dragon Ball Z.

Mandzukic ê mặt vì xăm hình… sai chính tả. Trong trận derby thành Madrid tại tứ kết lượt đi Champions League, tiền đạo Mandzukic đã lộ một hình xăm ở phần lưng. Đáng nói là phóng viên của tờ Times of Israel khi nhìn thấy hình xăm này đã nhận ra đến 2 lỗi sai căn bản của chân sút người Croatia. Thay vì hình xăm đúng được xăm từ phải sang trái theo luật, thì nó lại được xăm từ trái sang phải cách viết Latin. Chưa hết, nội dung của hình xăm có đại ý nôm na là “Điều gì không thể giết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn”. Nhưng hình xăm của Mandzukic lại sai 1 chữ đi 1 dặm: “Điều gì không muốn giết bạn sẽ làm bạn mạnh mẽ hơn”

Mandzukic dính phốt khi xăm bằng ngôn ngữ lạ.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục