CĐV SHB Đà Nẵng “giải quyết nỗi buồn” ngay trên sân Chi Lăng

09:02 Thứ bảy 18/04/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong quá trình tác nghiệp, phóng viên của Báo Thể thao Việt Nam đã ghi lại những hình ảnh rất không hay từ các CĐV SHB Đà Nẵng nơi khán đài B của Sân vận động Chi Lăng.

Đó là việc rất đông CĐV đã ‘giải quyết nỗi buồn’ ngay trên khán đài B của sân Chi Lăng khi trận đấu bước vào giờ nghỉ giữa hiệp. Từ CĐV nhí cho đến trung niên và cả lớn tuổi, họ đã chọn góc trên của khán đài B để giải tỏa áp lực sau 45 phút căng thẳng thay vì nhà vệ sinh ở bên dưới, qua đó tạo nên những hình ảnh hết sức phản cảm.

Từ người lớn đến trẻ con đều coi việc này là bình thường. Ảnh: Thanh Hoài.

Trao đổi với Thể thao Việt Nam về việc vì sao hình ảnh này lại diễn ra một cách bình thường đến như vậy, chiến sĩ Cảnh sát cơ động làm nhiệm vụ gần đó cho biết: “Cái này thuộc về ý thức của mỗi người, chúng tôi không có quyền can thiệp.”

Các chiến sĩ cơ động cho rằng họ không có quyền can thiệp. Ảnh: Thanh Hoài.

Được biết, chỉ còn vài tháng nữa là CLB SHB Đà Nẵng sẽ chuyển đến sân bóng mới tại Hòa Xuân – Q. Cẩm Lệ. Kể từ đầu mùa, hệ thống vệ sinh của khán đài B đã xuống cấp rất nghiêm trọng, nhưng CLB không hề cải tạo, qua đó dẫn đến tình trạng nhà vệ sinh chẳng khác gì nơi ‘tra tấn’ lỗ mũi của những người bước vào. Đó chính là nguyên nhân lớn nhất khiến cho các CĐV chọn lấy giải pháp gần và nhanh hơn ở khu vực phía trên khán đài B.

Tiếp tục trao đổi với phóng viên về vấn đề này. Anh Đặng Nhật Minh, một CĐV lâu năm của SHB Đà Nẵng cho biết: “Với góc nhìn của một cá nhân ở xã hội hiện tại, tôi không ủng hộ hành động này. Có thể nhà vệ sinh của sân Chi Lăng hiện tại đã xuống cấp quá rõ, qua đó khiến cho các CĐV khác ngại bước vào. Nhưng không vì thế mà muốn ‘đi’ chỗ nào cũng được.”

Anh Nhật Minh (ngồi đầu tiên ở hàng dưới từ phải sang), một CĐV rất lâu năm của Đà Nẵng. Ảnh: Hoài Thanh.

Khi chúng tôi hỏi các CĐV về sự việc này, đa phần đều đỗ lỗi cho việc nhà vệ sinh có chất lượng quá kém. Vậy câu hỏi được đặc ra ở đây, trách nhiệm của đội bóng nằm ở đâu?

Dẫu biết rằng đội bóng sắp sửa chuyển đến SVĐ mới, nhưng không vì thế mà quên đi trách nhiệm của mình khi Chi Lăng vẫn là sân nhà của SHB Đà Nẵng, nơi đón tiếp hàng nghìn người hâm mộ đến theo dõi trận đấu vào mỗi dịp cuối tuần.

Nhà vệ sinh ở sân Chi Lăng đã xuống cấp nghiêm trọng. Ảnh: Thanh Hoài.

Cho đến bây giờ, Toyota V-League 2015 chưa đi hết một nửa chặng đường. Nếu không có những biện pháp cải tạo nhà vệ sinh, không biết tình trạng này còn diễn ra đến bao giờ. Ở hướng đối diện ở khán đài A, nơi có rất nhiều CĐV lớn tuổi và cả quan chức địa phương. Không biết họ sẽ nghĩ gì khi nhìn thẳng về hướng mình đang ngồi?

Thanh Hoài | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục