Điểm tin hậu trường 17/09: Ronaldo sắp đóng phim 'bom tấn', Mourinho được fan Arsenal tặng lốp xe "xịn"

15:23 Thứ năm 17/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Ronaldo được mời đóng phim 'bom tấn', Mourinho được fan Arsenal tặng lốp xe "xịn", fan Man United lũ lượt kéo nhau đi đổi áo Di Maria,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường 17/09.

Fan Man United lũ lượt kéo nhau đi đổi áo Di Maria

Hoạt động đổi áo diễn ra trong chương trình The Carling Shirt Amnesty (Ngày phóng thích cho những chiếc áo đấu). Sự kiện này diễn ra hằng năm sau mỗi kì chuyển nhượng hè dành cho tất cả CĐV tại Premier League, đổi áo đấu của những cầu thủ đã chia tay đội bóng để lấy áo mới.

Rất nhiều CĐV Quỷ đỏ đã rồng rắn xếp hàng cầm trên tay những chiếc áo đấu của Di Maria, Van Persie, 2 cầu thủ rời đội bóng vào hè 2015 để đổi lấy áo đấu của các tân binh như Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin hay tiền đạo đang nổi như cồn Martial.

Trong khi đó, CĐV Liverpool lại đổi áo của Sterling, cầu thủ mới rời Anfield sang Man City, để lấy áo đấu của tân binh Christian Benteke.

Đáng nói là dù Saido Berahino vẫn ở West Brom nhưng CĐV đội bóng này đã lũ lượt đi đổi áo của chân sút người Anh lấy áo đấu của tân binh Jose Salomon Rondon.

Lừa bồ hoa hậu, "Messi mới" dùng siêu xe chuộc lỗi

Anh chàng Juan Iturbe được ví như "Messi mới" đang gây rùm beng bởi chuyện đời tư, có bồ hoa hậu ở cạnh nhưng vẫn léng phéng, cặp kè với một cô gái khác, trẻ trung hơn.

Theo các nguồn tin khác nhau, chân sút Argentina dù có bồ từng là hoa hậu Paraguay, Guadalupe Gonzalez, ở ngay cạnh bên nhưng vẫn tranh thủ tán tỉnh, có thêm một "người yêu" tên là Leila Duarte, 19 tuổi.

Tuy nhiên, việc "ăn vụng" bị vỡ lở và cô bạn gái danh chính ngôn thuận, Guadalupe Gonzalez đã rất tức giận khi biết sự thật phũ phàng. Để chuộc lỗi, anh chàng được cho mua rất nhiều quà tặng người yêu, trong đó có cả chiếc siêu xe BMW màu trắng.

Sút pen như “bắn chim”, Eden Hazard bị cười thối mũi

Trên mạng xã hội Twitter, rất nhiều CĐV đã đăng tải những bình luận và hình ảnh hải hước về cú sút penalty tệ hại của Eden Hazard ở trận tiếp Maccabi Tel-Aviv đêm qua.

CĐV có nickname KING A.C.W.A nói vui rằng “Trái bóng mà Hazard sử dụng để đá penalty vừa rơi xuống mái nhà của tôi. Tôi sống ở Nam Phi.” Một CĐV có nick Matt Dickinson đệm thêm “Có ai đó ở đường Fulham Road (tuyến đường gần sân Stamford Bridge) đã nhặt được trái bóng ở vườn sau của họ.”

Cảnh sát Hy Lạp trấn áp fan Bayern bằng dùi cui

Ngay trước thềm cuộc so tài giữa Olympiacos và Bayern Munich trong khuôn khổ vòng bảng Champions League, bạo lực đã bùng phát trên khán đài sân Karaiskakis.

Cảnh sát nước chủ nhà mạnh tay trấn áp fan đội khách bằng những chiếc dùi cui trên tay. Theo lý giải của người đại diện cảnh sát Hy Lạp, đội ngũ bảo vệ công lý đã cố gắng tách nhóm ultra (CĐV quá khích) của Bayern ra xa khỏi hàng rào, tránh những xung đột không đáng có với các fan hiếu chiến của đội chủ nhà.

Vụ việc lắng xuống sau khi các fan Bayern lùi xa khỏi hàng rào và đã có ít nhất một CĐV đội khách bị thương nặng sau cuộc xô xát.

Ronaldo được mời đóng phim 'bom tấn'

Theo đó, ngôi sao của Real Madrid chuẩn bị được giao vai diễn đầu tiên trong bộ phim do đạo diễn lừng danh Martin Scorsese - từng đoạt giải Oscar - thực hiện. Tên của bộ phim là "The Manipulator" và sẽ được bấm máy vào năm 2016.

Tờ Marca cho biết bộ phim này dựa tái hiện cuộc đời của tỷ phú Alessandro Proto, người từng được các nhà làm phim chọn làm nguồn cảm hứng để cho ra mắt nhân vật Christian Grey trong bộ phim "50 sắc thái" từng được trình chiếu ở Việt Nam.

Báo chí tiết lộ, Ronaldo được mời đóng phim do Martin Scorsese làm đạo diễn một phần vì cỗ máy săn bàn này đã mua căn hộ ở tháp Trump (New York, Mỹ), nơi trước đây từng thuộc quyền sở hữu của Proto. Được biết, đạo diễn đã quyết định chọn căn hộ của Ronaldo làm nơi thực hiện những cảnh quay của bộ phim.

Thêm người đẹp ngực khủng tố Ronaldo lăng nhăng

Chia sẻ với báo chí, Rhian gặp gỡ Ronaldo cách đây 3 năm rưỡi ở một nhà hàng. Hai người họ như bị hút vào nhau như thỏi nam châm. Cả hai còn trao đổi số điện thoại và thường xuyên liên lạc với nhau. Ở thời điểm này, Ronaldo vẫn còn cặp kè với chân dài đình đám Irina Shayk.

Sự thân thiết giữa số 7 của Real Madrid và Rhian thân đến mức họ còn trao đổi cả những bức ảnh riêng tư đầy nhạy cảm. Ban đầu, người đẹp không ngại chia sẻ những hình ảnh khoe vòng 1 cực kỳ bốc lửa của mình cho Ronaldo qua điện thoại. Nhưng qua thời gian, cô nàng cảm thấy mệt mỏi và quyết định chấm dứt trò đùa tình ái với Ronaldo khi cắt đứt mọi liên hệ với tuyển thủ quốc gia Bồ Đào Nha.

Fan M.U nổi giận đòi án phạt nặng dành cho Moreno

Người hâm mộ "Quỷ đỏ" Manchester rất tức giận khi hậu vệ trái Luke Shaw gãy chân sau pha phạm lỗi của Hector Moreno. Họ muốn trung vệ của PSV phải nhận án phạt nặng.

Theo chẩn đoán ban đầu, Luke Shaw gãy chân và phải rời xa sân cỏ khoảng 6 tháng. Hậu vệ trái người Anh không thể trở lại thi đấu cho đến hết vòng bảng Champions League mùa này.

Sau khi có thông tin về chấn thương của Luke Shaw, fan MU phản ứng mạnh mẽ trên trang mạng cá nhân Twitter. Họ muốn Liên đoàn bóng đá châu Âu có án phạt nguội thật nặng dành cho trung vệ người Mexico.

Một fan có trang cá nhân Twitter Rob B chia sẻ: “Một cầu thủ chuyên nghiệp mà có pha phạm lỗi như vậy, đáng bị truất quyền bị đấu. Moreno xứng đáng nhận án phạt nặng.”

Mourinho được fan Arsenal tặng lốp xe "xịn"

Cuối tuần qua, Arsenal thắng, Chelsea thua, fan hâm mộ Pháo thủ rất háo hức vì thành London được “nhuộm” màu đỏ.

Bên ngoài sân Emirates sau trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh, một fan hâm mộ người Nigeria đã có phát biểu khá sốc khi được kênh ArsenalFanTV phỏng vấn. Cụ thể, anh chàng này cho rằng Chelsea kí hợp đồng tài trợ trị giá hàng chục triệu bảng với Lốp xe Yokohama đầu mùa, nhưng Xe bus xanh lại đang… thủng lốp trên đường đua. Do đó, anh ta muốn ủng hộ lốp mới mang nhãn hiệu Nigeria quê mình cho đội bóng của "bác tài" Mourinho.

Tất cả mọi người (đa phần fan Arsenal) theo dõi màn phỏng vấn bá đạo trên đã cười ồ khi biết món quà là cái bánh xe bé tẹo. Liệu với sự hào phóng này, Mourinho có thể kịp vá “Xe bus” cho trận derby London cuối tuần này.

Thiện Trần | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục