Fan Arsenal chế giễu “Xe bus” Chelsea... xịt lốp

16:31 Thứ tư 16/09/2015

(TinTheThao.com.vn) – Cuối tuần qua, Arsenal thắng, Chelsea thua, fan hâm mộ Pháo thủ rất háo hức vì thành London được “nhuộm” màu đỏ.

Fan Arsenal từ châu Phi ủng hộ... lốp cho "xe bus" Chelsea. Ảnh: internet

Bên ngoài sân Emirates sau trận đấu vòng 5 Ngoại hạng Anh, một fan hâm mộ người Nigeria đã được kênh ArsenalFanTV phỏng vấn. Người đàn ông da màu này rất hài lòng khi chứng kiến Giroud và Walcott đều nổ súng trong thắng lợi 2-0 trước Stoke.

Đối thủ của Arsenal ở vòng đấu tiếp theo sẽ là kình địch cùng thành phố Chelsea. Đoàn quân của Mourinho đang thi đấu rất bết bát, mới nhất là trận thua 1-3 trên sân của Everton. Fan hâm mộ Arsenal hài hước so sánh:

Chelsea kí hợp đồng tài trợ trị giá hàng chục triệu bảng với Lốp xe Yokohama đầu mùa, nhưng Xe bus xanh lại đang… thủng lốp trên đường đua. Do đó, người đàn ông lặn lội từ châu Phi xa xôi này muốn ủng hộ lốp mới mang nhãn hiệu Nigeria quê mình cho đội bóng của "bác tài" Mourinho.

Tất cả mọi người (đa phần fan Arsenal) theo dõi màn phỏng vấn bá đạo trên đã cười ồ khi biết món quà là cái bánh xe bé tẹo. Liệu với sự hào phóng này, Mourinho có thể kịp vá “Xe bus” cho trận derby London cuối tuần này.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục