Điểm tin hậu trường 17/08: Nữ bác sĩ Chelsea nghiện sex nặng, fan cuồng Man City chọc tức Mourinho

14:57 Thứ hai 17/08/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nữ bác sĩ Chelsea nghiện sex nặng, fan cuồng Man City chọc tức Mourinho, Irina lại chọc tức CR7,... là những tin chính trong điểm tin hậu trường ngày 17/08.

Fan Man City đòi thay thế nữ bác sĩ của Mourinho

Một CĐV của Man City tự nhận mình là nhân viên y tế của Chelsea đã mặc áo blouse trắng, tay cầm ống nghe đi lại trên khán đài Etihad nhằm chọc tức HLV Mourinho.

Lợi dùng vụ lùm xum quanh việc Mourinho cấm cửa nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro vì cho rằng cô này đã góp phần làm nên trận hòa không đáng có của The Blues trước Swansea City. Một fan cuồng của Man City đã cố tình hóa trang thành một nhân viên y tế với chiếc thẻ đeo trên cổ ghi rõ "đội y tế Chelsea". Không chỉ vậy, anh chàng còn ngồi vào gần khu vực dành riêng cho các ngôi sao đội khách để khiêu khích HLV Mourinho.

Vợ Abramovich gai mắt với Mourinho

Vụ việc Mourinho đòi sa thải nữ bác sĩ Carneiro không chỉ làm ông chủ Roman Abramovich tức giận mà ngay đến người vợ kín tiếng của tỷ phú người Nga cũng bất mãn thay cho bác sĩ xinh đẹp.

Phu nhân của Abramovich, Dasha Zhukova đã tỏ ra không hài lòng trước hành xử của HLV người Bồ Đào Nha với nữ bác sĩ Caneiro. Nhưng sự việc chỉ dừng lại ở đó, không ai dám lên tiếng vì sợ chọc giận 'Người đặc biệt'. "Không có cách nào để can thiệp cả, vì khi đó Mourinho sẽ đơn phương chia tay CLB dù vừa ký hợp đồng mới với thời hạn 4 năm," một nguồn tin cho biết.

Tình cũ CR7 lại tung ảnh vui vẻ với bạn trai mới

Vừa qua, siêu mẫu Irina lại tiếp tục xát muối vào vết thương của Cristiano Ronaldo khi liên tục tung ảnh tình cảm với tài tử Bradley Cooper.

Được biết cặp đôi này đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Italia. Không chỉ vậy, người đẹp xứ Bạch Dương còn không quên trả thù tình cũ bằng những bộ ảnh vô cùng nồng cháy với bạn trai mới.

Irina Shayk và siêu sao CR7 của Real Madrid chấm dứt mối tình nhiều năm sau khi người đẹp này phát hiện Ronaldo có quan hệ với hàng tá chân dài khác. Bên cạnh đó là việc mẹ đẻ của ngôi sao người Bồ công khai không ưa gì nàng wags của con trai khiến sự việc càng trở nên tồi tệ.

Thua đau Man City, Mourinho lãnh đủ chỉ trích từ cộng đồng mạng

Chelsea của Mourinho đã phải cay đắng rời tử địa Etihad cùng thất bại 3 bàn không gỡ. Trận thua này vô tình trở thành đề tài công kích của các anti-fan Chelsea.

Hình ảnh chiếc xe buýt bẹp dúm như vừa trải qua một cuộc thảm họa đang dẫn đầu những bức ảnh 'troll' trên Internet. Kèm theo đó là không ít những lời lăng mạ, chê bai đủ kiểu mà dân mạng dành cho thầy trò HLV Mourinho. Ngoài ra, vụ sa thải nữ bác sĩ xinh đẹp Eva Carneiro cũng bị lội ra xào nấu khiến thất bại vừa qua của The Blues càng thêm tủi nhục.

Eva Carneiro: Tàn bạo, yêu chính mình và nghiện sex

Mới đây, báo The Sun lại công kích Eva Carneiro khi tung câu chuyện đời tư của người đẹp lên báo.

Theo đó, Eva Carneiro bị tố từng chì chiết bạn trai khi nói rằng mình đã ngủ với một cầu thủ không được tiết lộ tên của Chelsea.

"Người phụ nữ đó đã huỷ hoại đời tôi. Eva từng thốt lên đã quan hệ tình dục với một cầu thủ trong đội hình Chelsea. Cô ta nói thế để tôi cảm thấy thất vọng. Tôi không tin đó là sự thật. Eva luôn tự hào về bản thân mình và xếp tên tuổi vào hàng ngũ những người nổi tiếng. Eva luôn thích gây sự chú ý.

Eva còn rất nghiện tình dục và không có nhiều người biết cô ấy về điều đó. Eva rất tàn bạo và muốn làm bất cứ điều gì mình muốn...," báo The Sun dẫn lời.

Lukaku lên tận khán đài xin lỗi vì sút trúng CĐV

Tiền đạo Romelu Lukaku của Everton mới đây đã có một hành động rất đẹp khiến đến cả CĐV của Southampton cũng phải tán thưởng.

Trong lúc khởi động trước thềm trận đấu giữa Everton và Southampton, do không khống chế được lực, Romelu Lukaku đã vô ý sút thẳng và đưa trái bóng lên tận khán đài.

Trái bóng đã vô tình đi trúng vào mặt của một CĐV nữ trung niên của Southampton.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, Romelu Lukaku đã lập tức lao lên khán đài ôm lấy CĐV này cùng với việc đưa ra lời xin lỗi, hành động đã nhận được rất nhiều tràn pháo tay tán thưởng từ những có mặt ở đó.

Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục